Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Chè Tấm, Chè Cám chất lượng cao 60.000đ có ngon không?

 Bạn đang cần tìm nhà cung cấp Các loại Trà Tấm Ngon, Trà Bắc, Trà Tân Cương Thái Nguyên để xin làm Đại lý tại địa phương bạn?



BÁN GIÁ SỈ CÁC LOẠI TRÀ TẤM (CHÈ TẤM), TRÀ CÁM (CHÈ CÁM), CHÈ VỤN

Liên hệ: 0988 925 926 - 0968 490 888 - zalo: 0944899009

tr_tm_tr_cm_ngon_40

Trà Tấm (Chè Tấm) Thái Nguyên loại 40.000đ/kg giá xuất xưởng

tr_tm_tr_cm_ngon_50

Trà Cám Thái Nguyên (Chè Cám) loại 50.000đ/kg giá xuất xưởng

tr_tm_tr_cm_ngon_60

Trà Tấm, Trà Cám, Chè Cám Thái Nguyên loại 60.000đ/kg giá xuất xưởng

tr_tm_tr_cm_ngon_70

Trà Tấm Ngon, Trà Cám loại 70.000đ/kg giá xuất xưởng

tr_tm_tr_cm_ngon_80

Trà Tấm, Trà Cám Ngon loại Đặc Biệt 80.000đ/kg giá xuất xưởng

 

Góc phố nơi tôi hay về qua
Cho tôi quên tạm những vội vã
Nghe anh em chuyện đời vui buồn.
Cho tôi ly trà chanh và nhiều đá
Giống nhưng khi tụm năm tụm ba
Mong hôm nay đường không bụi quá
Có ai cùng tôi trà đá vỉa hè?
Mấy chiếc ghế thấp bên ly trà ai bảo là không sang?
Nghe anh nghêu ngao khúc ca đời vui là mấy
Và có những lúc đắng cay muốn quên đời bao nỗi tính toan
Gọi tôi sẽ đến ngay, gặp nhau! Hà Nội trà đá vỉa hè.
Nhấp trên môi ly trà tôi thấy tôi không nhỏ nhen và bon chen
Và thấy bao điều ta dường như đã quên ôi chuyện xưa, chuyện hôm nay
Vẫn những khi ta cùng nhau ngồi uống, Hà Nội trà đá vỉa hè.
Ít hướng dương cho cô bạn tôi
Đang say mê ngôi buôn và chém gió
Đến với nhau bằng những nụ cười.
Anh thanh niên ngồi không nguyên từ nãy
Chắc tối nay có hẹn người yêu
Tôi ra đây một ly trà đá
Cu uong di Ha Noi khong voi duoc dau.
Cho xin một ly trà đá với vài điếu vi-na
Hôm nay cả lũ chưa muốn về nhà chỉ muốn ngồi đây ê a la cà
Nói chuyện đời, nói chuyện người, nói lung tung ly lẽ rồi lại lăn ra cười
Đã xuống phố là phải chém gió
Chém 1 phút là cây lại đổ, chém 2 phút là mình trở thành được chesm
Nhạc điện thọai gọi thêm đồng bọn
Đã ngồi chém là phải đông đủ, giá rất rẻ lại vui khỏe, nhanh gọn
Chém kiệt sức lại muốn về nhà ngủ tính tiền nhanh cho em bà chủ ơi.
Không phải là thức uống cao sang, không nằm trong “danh mục” nghệ thuật trà của Việt Nam, tuy vậy trà đá lại có mặt khắp nơi từ nông thôn ra thành thị.

Với người Hà Nội, trà đá vỉa hè như một phần không thể thiếu, nó trở thành thói quen thường trực làm nên nét văn hóa bình dân độc đáo.

Là thủ đô của nhiều triều đại, với bề dày lịch sử gần 1000 năm tuổi, nếp sống của người Hà Nội vốn nổi tiếng thanh lịch và cốt cách. Cũng chính bởi vậy, lề thói ăn uống của người Tràng An rất cầu kỳ và nặng về nghi lễ. Ấy vậy mà, thói quen trà đá vỉa hè tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ được người Tràng An chấp nhận lại nhanh chóng du nhập, tạo ra diện mạo hoàn toàn mới cho bức tranh ẩm thực Hà Thành.

Trà đá vỉa hè đặc trưng Hà Nội

Ở Hà Nội, bước ra khỏi nhà, buông chân ra phố đã thấy xốn xang trà đá. Khắp các con phố hay vào sâu các ngỏ nhỏ đâu đâu cũng bắt gặp trà đá. Chỉ cần phích nước, một bình chè cám iếc ghế, nụ cười tươi tắn của chủ quán cùng dăm ba câu chuyện, bất kỳ nơi đâu có trà đá đi qua, nơi đó cuộc sống như vui vẻ và thi vị hơn. Không cầu kỳ trong cách pha chế, không kén chọn khách uống, trà đá vỉa hè thân thiện, bình dị mà giản đơn đến không ngờ.

Trà đá vỉa hè đặc trưng Hà Nội

Qua rồi cái thời phải có không gian thích hợp, phải có bạn hiền, có trà ngon, có vấn đề thảo luận rồi mới tìm đến trà. Giờ đây, những quán trà vỉa hè đã trở thành một điểm đến không cần hẹn trước của bất kỳ một lứa tuổi nào. Không cứ gì vỉa hè, hàng rong, trà đá còn len chân có mặt tại rất nhiều quán ăn, thậm chí nhà hàng sang trọng. Người Hà Nội vẫn cầu kỳ trong cách ăn uống, nếp sống, vậy mà không hiểu sao trà đá vẫn được ưa chuộng đến thế? Người ta tìm đến trà đá như một thói quen, nhấm nháp cái chan chát, rồi ngọt dần trong miệng mát xuống tận ruột, hòa mình trong những chuyện “không đầu-không cuối”….

Trà đá vỉa hè đặc trưng Hà Nội

 

Trà đá vỉa hè xuất hiện từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Buổi sáng, bên đĩa bánh cuốn Thanh Trì còn nghi ngút khói, ly trà đá trong xanh cho một ngày làm việc tỉnh táo. Trưa đến, sau bữa cơm, dân văn phòng không kể trai gái, già trẻ bao giờ cũng phải rủ nhau ngồi tếu táo cùng ly trà đá, kẹo lạc. Rồi sau giờ tan tầm hay tối đến, trong những cuộc hẹn gặp bạn bè, ly trà đá mộc mạc với đĩa hạt tí tách cho tình cảm thêm gần gũi hơn.

Trà đá vỉa hè đặc trưng Hà Nội

Mùa hè, trong cái oi bức, nóng nực của phố xá, đang đi trên đường, tạt vào một quán trà đá ven đường, uống ly trà đá mà mát lòng mát dạ. Sau ngụm nước đầu tiên, vị đắng của trà qua đi, còn lại vị ngọt tê tê nơi đầu lưỡi. Chỉ ngồi lại dăm ba phút, đủ để ngắm phố phường, cũng đủ để nghe một vài câu chuyện vui đùa xung quanh. Cuộc sống cứ gấp gáp trôi đi mà trà đá vỉa hè Hà Nội bao năm vẫn thế.

Trà đá vỉa hè đặc trưng Hà Nội

Không riêng gì người Hà Nội, du khách phương xa khi đặt chân đến chốn Kinh kỳ đều thích thú với nét văn hóa bình dân độc đáo này. Người Sài Gòn yêu cái giản đơn mà nồng ấm của trà đá vỉa hè. Du khách nước ngoài thì ngạc nhiên pha lẫn thích thú khi bắt gặp những công chức comple cavat, giầy tây đủ bộ vẫn ngồi tán chuyện say sưa bên cốc trà đá nơi phố phường tấp nập.

Trà đá vỉa hè đặc trưng Hà Nội

 

Giản dị vậy thôi nhưng thói quen trà đá vỉa hè lại là nỗi nhớ, niềm thương của những  người con xa Hà Nội và là sự tò mò thôi thúc khám phá với những du khách khi đến với mảnh đất ngàn năm văn hiến này.Trà đá vỉa hè đặc trưng Hà Nội

Vị thơm, vị đắng dân dã, vị ngọt đọng đầu lưỡi như đê mê trong cái run rẩy đông Hà Nội. Chất Hà Nội chẳng phải gì quá cao sang, to tát, đơn giản chỉ là một cốc trà đá ở quán vỉa hè ven đường, một nét rất riêng....

Chúng tôi xin giới thiệu HTX Trà Xanh Thái Nguyên là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh thái nguyên với chất lượng đã được khẳng định qua nhiều năm và đông đảo quý khách hàng trên toàn quốc sử dụng.

tr_bc_2

Các bạn cũng có thể tham khảo các loại trà ngon nhất thế giới:

Tên các loại trà ngon Trung Quốc

Các loại trà túi lọc ngon

Các loại trà ngon ướp hoa quả

Trà nào pha trà đường ngon?

Các loại trà sữa ngon nhất

Trà Thái Nguyên ngon nhất Việt Nam và thế giới

Chúng tôi xin khẳng định với các bạn rằng, các sản phẩm trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên mà bạn đang cần tìm để làm Đại lý tại địa phương của bạn là cơ hội hợp tác rất tốt cho chúng ta. Các loại trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương của đơn vị chúng tôi là các sản phẩm được sản xuất tại vùng chè Tân Cương Thái Nguyên bằng công nghệ hiện đại kết hợp các quy trình sản xuất trà sạch theo tiêu chuẩn VietGap, An toàn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Trà xanh Thái Nguyên hộp được đóng hộp như thế nào?

Trà xanh Thái Nguyên 500g

Trà xanh Thái Nguyên 200g

Trà xanh Thái Nguyên 100g

tra_thai_nguyen_1024x700

Quý khách hàng yên tâm, tất cả các sản phẩm trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên của đơn vị chúng tôi đều được quy hoạch và gắn mã vạch rất rõ ràng để quý khách hàng tiện phân biệt và sử dụng, kể cả khách hàng kiểm tra ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần sử dụng phần mềm ScanAndCheck trên điện thoại di động là quý khách có thể kiểm tra được nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Giá trà xanh Thái Nguyên bán cho Đại lý:

bo_gi_tr_bc

Để tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ các loại trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên, xin mời bạn đến với HTX Trà Xanh Thái Nguyên, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm trà Thái Nguyên có chất lượng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng tại địa phương của bạn.

 

Tác dụng của trà xanh Thái Nguyên

 

  • Giảm nguy cơ mắc ung thư Trà xanh Thái Nguyên chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây ung thư. ...
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch. ...
  • Làm chậm quá trình lão hóa. ...
  • Giúp giảm cân nặng. ...
  • Giúp hệ xương khỏe mạnh. ...
  • Giảm lượng Cholesterol. ...
  • Tăng cường trí nhớ ...
  • Duy trì mức huyết áp

Trà Xanh Thái Nguyên cao cấp mời bạn tìm hiểu thêm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét