Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Vấn đề đặt ra là uống trà đinh lăng có tác dụng gì ?

Có nên uống trà đinh lăng thường xuyên?

Trà đinh lăng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y học và làm đẹp, tuy nhiên không nên uống nước trà đinh lăng thường xuyên thay cho nước lọc hằng ngày vì sẽ có tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.

Trong đinh lăng có chứa nhiều Saponin có tác dụng gây tiêu chảy, buồn nôn, phá huyết, làm vỡ hồng cầu. Ngoài ra, khi dùng cây đinh lăng liều cao sẽ xảy ta tình trạng nôn mửa, mệt mỏi, tiêu chảy. Do đó không được sử dụng quá liều quy định và chỉ nên dùng trong một thời gian nhất định, khi tình trạng bệnh được cải thiện thì nên ngưng sử dụng.
Khi sử dụng nước trà đinh lăng làm thành các bài thuốc, món ăn thì chỉ nên chọn những cây đinh lăng từ 3-5 tuổi vì lúc này cây mới có dược tính chữa bệnh.
Không nên uống nước trà đinh lăng thường xuyên trong thời gian dài, chỉ uống khi trị bệnh
Trà đinh lăng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không được lạm dụng, dùng quá liều chỉ định. Chỉ nên sử dụng trà đinh lăng trong một thời gian ngắn. Nếu cơ thể có các phản ứng không tốt thì nên ngưng sử dụng, lúc này nên đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán và điều trị một cách tốt nhất.
Uống trà trà đinh lăng có tác dụng gì một vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì trong Đông y đinh lăng là một vị thuốc quý. Nhiều công trình khoa học đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của cây thuốc này.


Uống trà trà đinh lăng có tác dụng gì

Vấn đề đặt ra là uống trà đinh lăng có tác dụng gì ? Câu trả lời sẽ có trong nội dung của bài viết dưới đây. Bên cạnh đó còn nhiều thông tin thú vị khác đang chờ các bạn khám phá. Còn bây giờ xin mời các bạn đến với nội dung của bài viết:

1. Uống trà trà đinh lăng có tác dụng gì ?

Những thông tin về trà đinh lăng dưới đây sẽ giúp các bạn biết được uống trà trà đinh lăng có tác dụng gì ? Hãy xem để có được câu trả lời cho riêng mình nhé.



1.1 Thành phần trà Đinh Lăng Thái Hưng.

Trà Đinh Lăng Thái Hưng có thành phần như sau:

+ Củ, thân, trà đinh lăng          : 60%

+ Chè vằng                                : 15%

+ Lạc tiên                                  : 10%

+ Lá, tâm sen                            : 10%

+ Cỏ ngọt                                  : 5%

1.2 Công dụng

+ Tăng tuần hoàn não, giảm hội chứng tiền đình: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, mất thăng bằng.

+ Tăng khả năng tập trung, giảm tình trạng căng thẳng thần kinh, mất trí nhớ, run chân tay.

+ Đặc biệt tốt cho người mất ngủ.

1.3 Cách dùng

+ Ngâm túi trà có trong nước sôi (100oC), sử dụng sau 3-5 phút. Có thể thêm đá nếu thích. Mỗi ngày nên dùng 3-5 túi lọc 2g hoặc 2-3 túi lọc 5g.

+ Để thu được đầy đủ hoạt chất tốt nên cho vào đun sôi hoặc pha trong bình thủy.

+ Nên dùng sau bữa ăn.

1.4 Bảo quản

+ Sản phẩm này không sử dụng chất bảo quản, nên để nơi khô ráo, dưới 30 độ C, tránh ánh sáng.

Từ những thông tin trên, chắc các bạn cũng biết việc uống trà Đinh Lăng có tác dụng gì rồi chứ. Có phải là rất tuyệt vời đúng không các “tình yêu”

2. Uống trà trà đinh lăng có tác dụng gì và nơi bán tốt.

Công ty trà Thái Hưng là công ty chuyên sản xuất và phân phối trà đinh lăng chất lượng cao. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của công ty luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Dưới đây là những thông tin nổi bật về sản phẩm trà của công ty.



+ Trà đinh lăng được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, chất lượng. Có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên.

+ Công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế.

+ Sản phẩm có nhiều công dụng đặc biệt trong việc điều trị mất ngủ, tăng cường tuần máu.

+ Giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

+ Bên cạnh đó còn nhiều ưu điểm tuyệt vời khác, các bạn hãy sử dụng và cảm nhận.

Ngoài trà đinh lăng chúng tôi còn có rất nhiều loại trà tốt cho sức khỏe khác. Có thể kể đến như trà giảo cổ lam, trà cây cà gai leo, trà thìa canh

Lời kết: Bây giờ các bạn đã biết uống trà trà đinh lăng có tác dụng gì rồi chứ. Mọi thông tin tư vấn hãy truy cập: http://thaihungtea.vn/ hoặc địa chỉ dưới đây:

Mô tả sản phẩm
Lẻ :75000 vnd/hộp 50 túi
– Trà đinh lăng dạng túi lọc
– Uống thơm ngon.
– Khối lượng: 100gr/hộp 50 túi
– Hạn dùng: 2 năm.
-Xuất xứ:Đà lạt-Viêt Nam
HOÀN TIỀN 200% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG,HÀNG LẪN TẠP CHẤT HAY CÓ THÀNH PHẦN CỎ NGỌT.
Mua một lần dùng cả năm,thật tiết kiệm,thật tốt cho sức khỏe…!
Bán buôn giá tốt nhất thị trường
Liên hệ số dt:0963299468
zalo 0949889639 để đặc hàng và được giá tốt nhấtBán buôn bán sỉ trà atiso loại ngon giá tốt nhất thị trường
·         Công dụng của Trà đinh lăng túi lọc:
·         Tăng tuần hoàn não, giảm hội chứng tiền đình, đau đầu , hoa mắt
·         Tăng cường khả năng tập trung
·         Phòng và chữa chứng kinh giật ở trẻ nhỏ.
·         Đặc biệt tốt cho người mất ngủ
·         Bảo vệ tế bào gan
·         Ổn định huyết áp
·         Tác dụng của Trà đinh lăng túi lọc trà đinh lăng túi lọc có tác dụng chữa bệnh hoạt huyết dưỡng não, phòng và điều trị các bệnh kém tập trung, suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh. Những người thiểu năng tuần hoàn não, tiền đình với các chứng hoa mắt, chóng mặt, mât ngủ..

Trà đinh lăng lá nhỏ được coi là “cây sâm của người nghèo” bởi tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của nó. Lá của trà đinh lăng thường được dùng dưới dạng thuốc sắc, rượu ngâm hoặc bột khô để chữa chứng ho, đau tức vú, tắc tia sữa, làm lợi sữa, chữa kiết lỵ và làm thuốc tăng lực, chữa chứng suy nhược cơ thể…  
Rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính mát có tác dụng thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, dẻo dai, tăng cường sức chịu đựng. Trong y học cổ truyền Việt Nam, Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác đã dùng rễ đinh lăng sao vàng, hạ thổ, sắc cho phụ nữ uống sau khi sinh đẻ để chống đau dạ con và làm tăng tiết sữa cho con bú.
Trong rễ đinh lăng có chứa saponin có tác dụng như nhân sâm, nhiều sinh tố B1, ngoài ra rễ còn chứa 13 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, nhờ đó đinh lăng còn giúp tăng trí nhớ, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Một số tác dụng nổi bật của trà đinh lăng

Chữa lành vết thương
Với những vết thương ngoài da bị chảy máu, chỉ cần giã nát một ít trà đinh lăng đã rửa sạch rồi đắp lên vết thương. Trà đinh lăng sẽ nhanh chóng cầm máu và giúp vết thương mau lành.
Lợi sữa
Trong những đồ uống giúp sản phụ gọi sữa về, không thể không nhắc đến trà đinh lăng. Chỉ cần rửa sạch một nắm trà đinh lăng rồi cho vào đun sôi, sau đó chắt lấy nước và uống khi nước còn ấm, nếu nước bị nguội nên hâm lại cho nóng để phát huy công dụng, chú ý tránh uống nước đã bị lạnh.Ngoài ra cũng có thể phơi khô trà đinh lăng rồi sao vàng, sau đó hãm như nước chè để uống hàng ngày.
Chữa chứng mồ hôi trộm
Trẻ nhỏ nếu thường xuyên bị ra nhiều mồ hôi ở đầu, dùng trà đinh lăng phơi khô rồi lót vào gối hay trải xuống giường cho trẻ nằm. Sau một thời gian sẽ nhanh chóng thấy hiệu quả rõ rệt.

Chữa bệnh tiêu hóa
Lá trà đinh lăng đem sắc lấy nước uống dùng để chữa các bệnh tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy. Ở Malaysia, người ta thường sử dụng phương pháp chữa bệnh trĩ bằng cách sắc lá trà đinh lăng thành bột mịn và cho vào một khối dài, xoa bóp trên trực tràng trước khi đi ngủ. Củ và cành đinh lăng được sử dụng để làm sạch nướu, răng và điều trị làm giảm viêm loét miệng.
Bệnh thận
Trà đinh lăng được xem là loại cây có tác dụng lợi tiểu và có công dụng để điều trị bệnh thận, đặc biệt là sỏi thận. Phần lớn củ đinh lăng có nhiều lợi ích nhất. Những người mắc bệnh thận nên uống nước ép trà đinh lăng mỗi ngày giúp lọc thận hiệu quả.
Chữa sưng đau cơ khớp
Lấy khoảng 40gr lá tươi giã nhuyễn, sau đó đắp trực tiếp lên chỗ sưng đau. Khi khô lại đắp lại, liên tục như vậy vết sưng đau sẽ nhanh chóng dịu đi và nhanh lành.

Những lưu ý khi sử dụng trà đinh lăng
Do thành phần Saponin có nhiều trong rễ đinh lăng, chất này có tính phá huyết sẽ làm vỡ hồng cầu, vì vậy chỉ dùng khi cần thiết và phải dùng đúng liều đúng cách. Không được dùng rễ đinh lăng với liều cao bởi sẽ bị say thuốc và xuất hiện cảm giác mệt mỏi, nôn mửa, tiêu chảy. Đặc biệt, khi sử dụng rễ đinh lăng phải dùng những cây đã có từ 3 – 5 tuổi trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét