Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè có hình dạng vô cùng lạ mắt.

  Những cánh đồng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  đầy thơ mộng ở Mộc Châu

Khi đến với Mộc Châu, vùng đất Tây Bắc, ngoài các địa điểm quen thuộc như Rừng thông bản Áng, cầu kính tình yêu, đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  trái tim... quý khách cũng không nên bỏ qua địa điểm làng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  Mộc Châu (Nông trường Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  Mộc Châu), nơi có những cánh đồng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  rộng mênh mông và thơ mộng.

Ngắm “kho báu” trong ngôi chùa cổ / Khám phá đất Phật Ấn Độ


Đến với Mộc Châu, vùng đất thơ mộng ở Tây Bắc, du khách không thể bỏ qua các cánh đồng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  rộng mênh mông và xanh mướt.

 

 

Cách thị trấn trung tâm Thị trấn Mộc Châu 2km đối diện với công ty Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  Mộc Châu, khi tới đây bạn sẽ được ngắm nhìn đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  Shan Tuyết hơn 60 năm tuồi, đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  gắn liền với lịch sử ngay từ ngày đầu thành lập thị trấn Nông trường Mộc Châu

 

 

Cổng vào của đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  là hai đường hòe xanh mướt lá non, tươi mát khung cảnh thật thơ mộng với những con người trầm lặng, khi lên tới đỉnh đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè , nhìn về hướng Đông vào rạng sáng sớm sẽ hiện lên một khung cảnh cảnh lãng mạn, phù hợp cho những bạn muốn săn ảnh sương sớm.

 

 

Đến với làng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  vào mùa xuân hoặc mùa hè, du khách được chìm đắm trong vẻ đẹp ngây ngất của các cánh đồng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  tại nơi đây.

 

 

Hằng năm, cứ sau vụ Đông Xuân người nông dân tại làng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  Mộc Châu thường làm công việc đón Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  (cắt cành Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  già) để chờ vụ sau (vụ xuân hè) sẽ có búp Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  mới.

 

 

Các đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  trên những nông trường Mộc Châu quanh năm xanh tốt, là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu thích du lịch Mộc Châu, đặc biệt là những nhiếp ảnh gia muốn có cho mình những bức ảnh đẹp và có hồn nhất.

 

 

Tận hưởng hương trà thơm mát trong cái nắng trong veo và ngắm nhìn từng cụm mây trắng trôi chầm chậm trên các luống Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè , tâm hồn chợt nhẹ bồng bềnh để cho những mệt nhọc tan biến. Ngắt một búp Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  non bóng nhấm nhè nhẹ trong miệng, vị Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  tươi hơi chan chát bùi bùi ngòn ngọt, nhắm mắt hít thật sâu, và ta sẽ chợt thấy mình trôi giữa những sóng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  êm ái.

 

 

Mấy năm trở lại đây, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách du lịch, các công nhân ở nông trường Mộc Châu đã thiết kế lên các đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  có hình dạng vô cùng lạ mắt.

 

 

Nhờ những cánh đồng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  xanh mướt và bình yên như thế này mà Mộc Châu ngày càng được đông đảo du khách biết đến.

 

 

Mấy năm trở lại đây, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách du lịch, các công nhân ở nông trường Mộc Châu đã thiết kế lên các đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  có hình dạng vô cùng lạ mắt.

 

Ngoài làng Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  Mộc Châu, quý khách còn có thể kết hợp tới các địa điểm khác tại Mộc Châu như: Đồi Trà Thái Nguyên hay còn gọi là Trà Xanh Thái Nguyên, chè  trái tim, rừng thông bản Áng, khu du lịch Happyland, cầu kính tình yêu, thác Dải Yếm..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét