Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Các hợp chất tự nhiên có trong trà bắc thái nguyên tại tphcm rất tốt trong việc ngăn ngừa và hồi phục sức khỏe khi bị ung thư

Nơi mua trà Bắc Thái Nguyên ngon?

trC3A0bE1BAAFc281029
Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều nơi bán trà Bắc và vẫn còn tồn tại rất nhiều cơ sở sản xuất trà bẩn rồi đưa ra thị trường rất nhiều loại, cũng như giá khác nhau, bạn cần chú ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Vậy mua trà Bắc ở TPHCMmua trà Bắc ở Hà Nội ở đâu ngon, ở đâu chất lượng?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, đặc biệt là 2 thành phố chính là HCM, Hà Nội. Có rất nhiều công ty bán trà Bắc ngon, uy tín, chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và Lộc Tân Cương là một trong số đó. Hiện nay trà Lộc Tân Cương có 3 chi nhánh chính: 2 chi nhánh tại TPHCM, 1 chi nhánh vừa được mở tại Hà Nội và hơn 10 đại lý phân phối.
Cửa hàng Trà Lộc Tân Cương
Trà Lộc Tân Cương tự tin là một trong những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm trà Bắc Thái Nguyên ngon, chất lượng đảm bảo, đậm vị truyền thống, kinh nghiệm nhiều năm trong nghành trà. Đây là 6 lý do bạn nên chọn doanh nghiệp chúng tôi:
  • Nguyên chất 5 không: Không chất bảo quản, chất tạo mùi, chất điều vị, phẩm màu, hóa chất.
  • Thủ công truyền thống
  • Trà ngon – giá không đổi qua các mùa
  • Pha & uống thử bất kỳ loại trà nào miễn phí tại công ty trước khi mua
  • Cam kết – đổi trả – hoàn tiền 100%
  • Kiểm tra chất lượng trà qua từng đợt do cục VSATTP và có giấy chứng nhận
  • Giao hàng nhanh toàn quốc

che tan cuong thai nguyen (257)

Bảng Giá: 1kg Trà Bắc Bao Nhiêu Tiền

Trà Bắc Thái Nguyên ngon nhất
 

Khi trên thị trường Trà Thái Nguyên Tân Cương hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn về giá. Thì 1kg trà bắc giá bao nhiêu tiền là câu hỏi vẫn còn rất nhiều khách hàng băn khoăn khi tìm đến trà bắc Thái Nguyên.

Trà bắc hay trà thái nguyên từ lâu đã là cái tên không quá mới mẻ với người tiêu dùng, bởi trà ngày càng trở thành thức uống phổ biến của con người trong mọi hoàn cành, mọi sinh hoạt, lễ lộc,… Chính vì thế, các cửa hàng trà bắc cũng xuất hiện tràn lan với vô số tên gọi, hương vị và giá cả rất khác nhau khiến cho người dùng rất khó phân biêt được loại nào ngon, loại nào hợp khẩu vị và giá như thế nào là hợp lý,…

Với ưu thế chè Thái Nguyên Tân Cương trực tiếp của nhà làm ra, không qua trung gian, không tốn nhiều chi phí do vậy chúng tôi luôn đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường. Xin gửi bà con bảng giá 1kg trà Bắc Thái Nguyên ngon để tham khảo lựa chọn.


1. Trà Bắc truyền thống: trà búp, trà cành

Giá: 240.000/ kg - Đóng túi hút chân không 100g, 200g, 500g..
Thích hợp để uống trong gia đình, công sở, quán nước, uống lúc tụ tập bạn bè, phục vụ đông người.
IMG_20190812_095148

 

2. Trà bắc đặc biệt: trà móc câu, trà bát tiên

Giá: 320.000 - 390.000/ kg - Đóng túi hút chân không 100g, 200g, 500g..
Thích hợp uống thưởng thức, làm quà biếu bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ, quà biếu tết, biếu sếp, cấp trên.

IMG_20190806_093752

3. Trà bắc thái nguyên cao cấp: trà nõn tôm, bạch hạc, nõn tôm thượng phẩm

Giá: 400.000 - 600.000/ kg - Đóng túi hút chân không 100g, 200g, 500g
Thích hợp uống thưởng thức, làm quà biếu bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ, quà biếu tết, biếu sếp, cấp trên và cho những người sành trà.

 

4. Trà bắc thượng hạng: trà xuân, trà Đinh

Giá: 900.000 - 1.850.000/ kg - Đóng túi hút chân không 100g, 200g, 500g
Là loại chè quý chỉ dành thưởng thức và làm quà dịp siêu đặc biệt.

Lưu ý:
  • Giá trên chưa bao gồm phí ship, phí ship phụ thuộc vào số lượng bạn mua và địa chỉ của bạn.
  • Vào các dịp lễ Tết, giá chè có thể có sự thay đổi nhỏ tuy nhiên chúng tôi luôn có giá tốt nhất thị trường do bạn được mua tận gốc nhà làm ra.
  • Xét về chất lượng của từng loại trà thì mức giá như thế là hoàn toàn hợp lý. Giá trà Bắc Thái Nguyên tại mỗi cửa hàng lại khác nhau, nhưng chắc chắn mức giá sẽ không dưới 250.000đ/ kg để có thể xứng với công sức lao động cũng tình yêu và kinh nghiệm sao chè được truyền từ nhiều thế hệ các nghệ nhân chè ở Thái Nguyên.
Hãy đến ngay cửa hàng bán trà Tân Cương Thái Nguyên gần nhất tìm loại trà Thái Nguyên ngon để thưởng thức cũng như biếu tặng nhé.

Trà bắc là gì? Sự thật về tên gọi trà bắc và trà Thái Nguyên
Ngày đăng: 14/03/2019 23:05 | Lượt xem: 1441 |
 0 Đánh giá
     Đối với người Việt Nam, trà là một thức uống quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Họ uống trà lúc nhàn rỗi để thư giãn, uống trà sau mỗi bữa ăn để tráng miệng, và đặc biệt, những trưa hè oi bức ngoài đồng, trà lại trở thành một thức uống giải khát ngon lành. Vậy trà bắc là gì? Trà bắc có những loại nào và trà bắc vùng nào là ngon nhất? Nếu bạn là người sành trà, chắc chắn bạn sẽ quan tâm nhiều đến vấn đề này.
      Trà Bắc là gì? Sự thật về tên gọi trà bắc và trà Thái Nguyên
     Trà bắc là gì? Đây là cách gọi của người miền Nam giúp phân biệt trà ở miền bắc với trà của các vùng khác. Bởi vì người Nam ít uống trà và ít hiểu biết về trà, cho nên, bất cứ loại trà nào có xuất xứ miền bắc thì đều được họ gọi với cái tên là trà bắc. Tuy nhiên, trà bắc đến từ rất nhiều tỉnh miền bắc như trà Lai Châu, Phú Thọ, Hà Giang, Thái Nguyên,… Trong đó, trà Thái Nguyên vẫn chiếm ưu thế và ngon hơn hẳn các loại trà bắc khác.

Trà bắc Thái Nguyên
     Đối với người không sành trà, họ không biết trà bắc là gì và thường đồng nhất trà Thái Nguyên và trà bắc, hai loại này chẳng có gì khác nhau cả. Mặc dù trà bắc, trà Thái Nguyên giống nhau về ngoại hình nhưng xét về chất lượng, hình thái, cánh trà, thương hiệu thì trà Thái Nguyên là tuyệt vời nhất. Thái Nguyên có rất nhiều vùng trà với sản lượng và năng xuất cao như Tân Cương, Phú Lương, Đại Từ, Đồng Hỷ,…Tuy nhiên, vùng Tân Cương được thiên nhiên ưu ái về đất đai và khí hậu, cùng bàn tay chăm sóc và chế biến đầy kinh nghiệm của người dân Tân Cương, cho nên, cây trà nơi đây sinh trưởng, phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, cây trà Tân Cương mang trong mình hương vị se lạnh của đất trời Thái Nguyên làm mê hoặc lòng người.
bột trà xanh (17)
Cây trà Tân Cương
     Trà bắc đến với người miền Nam trong khoảng thời gian 1954-1975, khi mà các chiến sĩ, đồng bào miền bắc vào chi viện cho miền nam, sau đó là ở lại miền Nam sinh sống, họ mang theo phong tục, lối sống, cách sinh hoạt và cả thói quen sử dụng trà bắc nữa. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa biết trà bắc là gì? Người miền Nam ưa chuộng với những loại trà có hương vị nhẹ như trà oolong, trà hương lài. Những loại trà này ít có vị đắng hơn trà bắc. Nhưng người sành trà lại bị thu hút bởi trà Tân Cương Thái Nguyên hơn.

Trà Tân Cương Thái Nguyên
     Nói về trà Tân Cương Thái Nguyên, người ta lại nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh trà khô nhỏ gọn màu đen, xoăn chặt. Khi pha, nước trà có màu vàng nhạt tựa màu cốm non tỏa ra một mùi hương dễ chịu. Uống rồi mới thấy vị chát của trà khắp khoang miệng nhưng trà xuống tới cổ họng thì lại để lại một vị ngọt dễ chịu, ngon lành, có lẽ vị ngọt ấy chính là hương vị của đất trời Thái Nguyên. Chính vì điều đó mà trà Tân Cương Thái Nguyên đang là thương hiệu đắt giá nhất trên thị trường Việt Nam.

Trà Lộc Tân Cương
     Phải làm sao khi đang ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn lại muốn uống trà Tân Cương chất lượng, xuất xứ ngay chính vùng đất Tân Cương? Nếu không thể xách vali về Tân Cương để uống trà thì hãy đến với Lộc Tân Cương. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được ly trà mang hương vị của vùng núi Tân Cương như bạn muốn. Hãy ghé thăm website: www.loctancuong.com để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhé! Chúng tôi cũng có cửa hàng offiline để tiện cho việc xem trà của bạn. Rất vui nếu bạn tin tưởng và chọn Lộc Tân Cương là sự lựa chọn hàng đầu.
Trà Bắc Thái Nguyên
Trà Bắc Thái Nguyên là loại trà đặc sản của vùng đất trung du miền núi phía Bắc Việt Nam. Tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt là vùng chè đặc sản Tân Cương được coi là một trong những vùng cung cấp những loại chè ngon nổi tiếng.

Gọi để biết giá
Top of Form
Bottom of Form
Mô tả
Trà Thái Nguyên được chế biến theo quy trình kỹ thuật truyền thống gồm nhiều công đọan làm héo lá, sao lá để diệt men, vò lá và cuối cùng là sao lăn để sao đến khô. Chất lượng trà phụ thuộc tất cả vào kỹ thuật, sự điêu luyện, lành nghề và bí quyết của người trực tiếp làm trà.
Trà ngon phải có tất cả các yếu tố sau búp chè xoăn chặt, có kiểu dáng đẹp hình móc câu, màu «mốc» cau đặc trưng, màu nước xanh có ánh vàng như mật ong và hương thơm dễ chịu, khi uống có vị chát đặc trưng nhưng hậu ngọt, đậm vị.
Cách thức pha chế :
- Cho 1 đến 2 muỗng cà phê trà vào ấm trà
- Chế nước sôi vào  ấm trà để tráng trà
- Chế lượng nước nóng (95°) vừa đủ vào ấm trà, hãm trà trong 2 đến 3  phút
- Thưởng thức trà
- Khi dùng hết có thể thêm nước sôi dùng được thêm 3 đến 4 lần nữa
trC3A0bE1BAAFc28229

trà bắc thái nguyên tại tphcm

Trong thời tiết nóng bức đến khó chịu của ngày hè ai cũng cần một ly nước mát để giải tỏa cái không khí nóng oi ả của ngày hè. Lựa chọn đúng trong vô số những thực phẩm thanh nhiệt hiện nay khá là khó khăn, có hằng hà vô số nước uống quảng cáo nhan nhản trên thị trường. Trà bắc thái nguyên tại tphcm sẽ là lựa chọn hàng đầu với nguồn nguyên liệu là trà xanh sạch và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Trà bắc thái nguyên tại tphcm không chỉ là một tách trà giải khát còn là một tách trà mang lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Tất cả những vấn đề của bạn từ chuyện mất ngủ cho đến cảm giác thèm đồ ngọt hoặc các vấn đề khó chịu về tiêu hóa, da và tóc… đều sẽ được giải quyết nhờ vào trà bắc thái nguyên tại tphcmTrà bắc thái nguyên tại tphcm là thức uống từ thiên nghiên nên sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn.
Đặc biệt, các vấn đề về tim mạch cũng được giảm thiểu rất rõ, giúp cân bằng nước và axit trong cơ thể, kích thích thận loại bỏ độc tố. Trà bắc thái nguyên tại tphcm được chứng minh làm giảm thiểu nguy cơ các bệnh về tim mạch và ung thư. Vitamin B trong trà bắc thái nguyên tại tphcm là một phần quan trọng giúp hồi phục các tế bào, tạo ra nhiều hồng cầu và bạch cầu trong máu, và chuyển hóa các axit amin. Ngoài việc tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, vitamin C trong trà bắc thái nguyên tại tphcm còn giúp hồi phục các vết thương nhanh hơn. Vitamin C cũng là một chất chống ôxy hóa. Để bảo vệ tế bào khỏi bị phá hủy, chất chống ôxy hóa là một trong những chất tốt nhất cho cơ thể. Rất nhiều nhà nghiên cứu tin rằng chất chống ôxy hóa có thể bảo vệ cơ thể tránh các bệnh ung thư. Các hợp chất tự nhiên có trong trà bắc thái nguyên tại tphcm rất tốt trong việc ngăn ngừa và hồi phục sức khỏe khi bị ung thư, thúc đẩy chức năng của enzym và phối hợp cùng chất chống ôxy hóa trong cơ thể. Vitamin E trong trà bắc thái nguyên tại tphcm  cực kỳ tốt cho tim, da, mắt, não và chống lại bệnh mất trí nhớ.
Các thiamine trong trà xanh đã được chứng minh để tạo ra một tác dụng làm dịu bớt căng thẳng. Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng bạn có thể uống thử một tách trà và cảm nhận sự khác biệt. Trà xanh khử chất caffein và bạn có thể uống trà xanh thay thế cafe. Trà thái nguyên tại tphcm từ thiên nhiên là một lựa chọn tốt, đặc biệt là để giảm huyết áp và giảm được tỷ lệ mắc bệnh ung thư, ngăn ngừa chứng lão hóa da. trà bắc thái nguyên tại tphcm giúp ngăn ngừa chứng bệnh lão hóa cũng có thể giúp giảm thiểu bệnh đục thủy tinh thể vì trà bắc thái nguyên tại tphcm có hàm lượng chất chống ôxy hóa cao có khả năng ngăn ngừa bệnh này. Trà bắc thái nguyên tại tphcm có chứa chất diệp lục có tác dụng  làm giảm triệu chứng dẫn đến viêm khớp. Một số nghiên cứu mới đây cho rằng trà bắc thái nguyên tại tphcm có thể giúp cải thiện chứng viêm khớp. Xương chắc khỏe phụ thuộc vào việc có nhiều hay ít protein, hàm lượng canxi hấp thụ, kali, natri... Với các chất dinh dưỡng tự nhiên và khoáng chất trên có trong lá trà bắc thái nguyên tại tphcm sẽ là những dưỡng chất hoàn hảo cho việc ngăn ngừa bệnh loãng xương.

Ngoài việc cung cấp những dưỡng chất và ngăn ngừa bệnh, trà bắc thái nguyên tại tphcm còn mang lại nhiều lợi ích khác về thể chất: cơ thể khỏe mạnh, hấp dẫn và tràn đầy năng lượng. Một số ngành học về dân số đã chỉ ra rằng dùng trà bắc thái nguyên tại tphcm sẽ giúp bạn có những chỉ số tốt trong biểu đồ cơ thể, cân nặng hợp lý cùng với việc không có nhiều chất béo trong cơ thể.Trà bắc thái nguyên tại tphcm có chứa các chất có thể giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn, các chất này là phần dinh dưỡng có trong lá trà bắc thái nguyên tại tphcm và đốt cháy mỡ trong ngắn hạn. Bên cạnh đó thường xuyên uống trà bắc thái nguyên tại tphcm có thể giúp giải quyết vấn đề về da và cải thiện màu sắc của da của người dùng. Trà có tác dụng làm ẩm da, tăng tính đàn hồi, làm căng da, đưa máu tưới da, chuyển hóa chất béo, nên có tác dụng loại bỏ phản ứng oxy hóa có hại đối với sức khỏe da, làm tăng sự trao đổi chất, có lợi trong việc giảm cân và duy trì cân nặng.Trà thái nguyên tại tphcm giúp giảm cân bằng cách tăng đốt cháy năng lượng cơ thể và hạn chế sự hấp thu các chất dinh dưỡng, chất béo. Điều này có nghĩa rằng, cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh và một lối sống năng động.


Nói cách khác, nguồn vitamin phong phú cùng với các acid amin có trong lá trà làm cho trà bắc thái nguyên tại tphcm trở thành một thức uống bổ dưỡng, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất cho cơ thể, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, các chất khoáng vô cơ giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh, có lợi cho việc hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết, chống loãng xương có hiệu quả. Hơn nữa, cafein và theophyllin trong lá trà bắc thái nguyên tại tphcm có tác dụng kích thích não, hệ tuần hoàn và hô hấp; tăng cường sức làm việc của trí óc và của cơ làm tăng hô hấp, tăng cường và điều hoà nhịp tim; giúp tiêu hoá được tốt hơn và giúp lợi tiểu.

chC3A8thC3A1inguyC3AAnhtx
Trà bắc thái bán ở đâu uy tín chất lượng
POSTED ON 18/03/2019 BY ADMIN
5 / 5 ( 1 vote )
Trà bắc thái bán ở đâu? Khi cần mua trà bắc thái ngon nên đến đâu mua uy tín chất lượng nhất hiện nay? Điểm danh địa chỉ bán trà bắc thái uy tín trên toàn quốc
Trà bắc thái bán ở đâu?
Đam mê trà bắc không phải là niểm đam mê của bất kỳ ai, ngay nay nó là xu hướng đang được rất nhiều người tím đến mua trà bắc thái để uống hàng ngay vừa làm nước giải khát vừa là nước uống có lợi cho sức khoẻ. Trà bắc thái không chỉ đơn giản là uống tốt cho sức khoẻ mà trà bắc thái uống còn rất an toàn không tác dụng phụ.
Địa chỉ bán trà bắc thái nguyên ở đâu?
Không còn quá xa lạ với các tên trà bắc thái hay trà bắc hay trà thái nguyên mỗi khu vực sẽ có cách gọi khác nhau nhưng như đã nói ở trên nó đang dần rất phổ biến chính vì thế trà bắc thái có mặt trên rất nhiều vùng miền của đất nước từ các tỉnh thành nhỏ đến các thành phố lớn như tphcm hay hà nội.
Nhưng chính vì trà bắc thái nguyên được nhiều người ưa chuộng nên vẫn xảy ra tính trạng hàng nhái àng giả kém chất lượng nhằm chuộc lợi trong kinh doanh dẫn đến lòng tin của những người sành trà bắc đang dần đắn đo trước khi mua. Nếu như ngày trước chỉ cần thấy cửa hàng trà bắc thái là mọi người vào mu trà bắc thái ngay nhưng lòng tin đang mất dần chính vì thế tìm địa chỉ mua trà bắc uy tín được rất nhiều người thưởng trà quan tâm.
Việc kinh doanh trà bắc thái không mình bạch không chỉ ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua trà bắc thái mà còn ảnh hưởng rất lớn đến những người sản xuất trà bắc thái. Sản xuất ra lượng trà bắc thái chất lượng đòi hỏi người làm chè phải đặt rất nhiều công sức của mình để chăm sóc, chế biến một cách cần thận chi tiết mới cho ra sản phẩm tốt hoàn hảo.
Tuy nhiên, Tấm lòng niềm đam mê của người làm chè đã bị một phần những người kinh doanh trà bắc thái làm thay đổi chất lượng trà bắc thái chẳng hạn như pha trộn thêm các chất bảo quản hay chất tạo màu cho những sản phẩm cũ kém chất lượng hòng giảm thiểu chi phí tăng lợi nhuận kinh doanh trà bắc thái của mình.
Những hành động trên đang dần làm mất đi hương vị tự nhiên của trà bắc, loại trà truyền thống của Việt Nam được vun đắp từ tâm huyết của đời này qua đời khác truyền lại cho các thế hệ sau. Nguyên nhân chính là nhiễu loạn và biến tướng hương vị của trà bắc thái nguyên đó chính là những nhà sản xuất chè không trực tiếp phân phối trà ra thị trường mà phải qua rất nhiều khâu trung gian. Khiến trà lâu đến tay người tiêu dùng hơn, chất lượng giảm và giá thành lại cao không đáp ứng được đại bộ phận có nhu cầu thưởng trà đích thực.
Trà Bắc Thái Nguyên Bán ở đâu uy tín chất lượng?
Robus Tea một trong những đơn vị tiên phong bán trà bắc thái trực tiếp đến người tiêu dùng, khi bạn muốn mua trà bắc thái ngon chỉ cần gọi 094 475 237 hoặc truy cập vào link http://phanphoitratructuyen.com/san-pham/tra-hop-bieu-tang/ để đặt mua loại trà bắc thái ngon nhất. Chúng tôi đảm bảo trà bắc được sản xuất theo phương pháp sao thủ công không hoá chất, chất bảo quản, hương vị của trà đầy đủ và có sự hoà quện tinh tuý của vị chát đắng hậu vị ngọt, hương thơm tự nhiên, thoả mãn được đam mê sở thích thưởng trà của những người khó tính nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét