Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Cách chọn các loại trà ngon chính hãng Tân Cương

Được sinh ra và lớn lên chính mảnh đất Trà Xanh Thái Nguyên,

Tôi luôn mong muốn được mang sản phẩm trà Thái Nguyên của quê mình tới tận tay người tiêu dùng với chất lượng cao nhất và được đảm bảo là trà tân cương thái nguyên chính hãng không pha trộn với sản phẩm trà của vùng khác.
TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN CHÍNH HÃNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Là người dân nơi đất chè có mang danh " Đệ Nhất Danh Trà", Tôi luôn mong muốn mang sản phẩm trà tân cương thái nguyên chính hãng do chính gia đình và người dân tại vùng quê xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên sản xuất ra để phục vụ tận tay người tiêu dùng. Những sản phẩm trà của Lộc Tân Cương được làm thủ công hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân trong làng có truyền thống làm trà lâu năm được truyền thụ từ ông cha ngày xưa, vì vậy Sản phẩm trà tân cương thái nguyên của Lộc Tân Cương có hương thơm ngầy ngậy của cốm non và vị chát dịu hậu ngọt được đọng lại trong cổ họng rất lâu. Nếu bạn đã thưởng thức trà của Lộc Tân Cương một lần thì đảm bảo rằng bạn không bao giờ quên được hương vị thơm ngon đậm đà khác hẳn với những sản phẩm trà được làm hoàn toàn bằng máy móc.
Trà Tân Cương Thái Nguyên được sao bằng tay
Trà Tân Cương Thái Nguyên được sao bằng tay
Trà Ngon Thái Nguyên của chúng tôi được chăm sóc theo tiêu chuẩn trà sạch VietGAP về các tiêu chí vệ sinh - an toàn thực phẩm, chính vì vậy sản phẩm được chế biến ra được đảm bảo là trà sạch 100%. Bởi chúng tôi luôn mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm trà tân cương thái nguyên chính hiệu an toàn, có lợi cho sức khỏe. Các sản phẩm mang thương hiệu Lộc Tân Cương được chế biến 100% với hương vị tự nhiên.

Trà Tân Cương Thái Nguyên chính hiệu có hương thơm cốm dịu dàng đặc trưng, màu nước xanh trong, sánh và bền, vị chát dịu, uống xong có hậu ngọt lắng sâu trong vị giác người thưởng thức. Các sản phẩm trà xanh tân cương thái nguyên có tác dụng giải nhiệt, giảm béo, trị tăng huyết áp và phòng chống phóng xạ, chống ung thư...Chính vì thế mà hiện nay Trà tân cương thái nguyên của Lộc Tân Cương càng có được nhiều vị khách sành trà tin dùng và trở thành khách hàng thân thiết.
Trà tân cương thái nguyên chính hiệu thơm ngon
Trà tân cương thái nguyên chính hiệu thơm ngon
Hiện tại ở ngoài thị trường TP HCM cũng có rất nhiều những đơn vị bán trà tân cương thái nguyên chính hãng nhưng có một số thương lái ham lợi nên có nhập trà ở các vùng khác không thuộc Tân Cương rồi đề biển bán Trà tân cương thái nguyên để kiếm lời. Nhưng các bạn đừng lo nhé! Bởi chỉ có Trà ở Tân Cương mới có hương thơm ngầy ngậy và vị tiền chát hậu ngọt rất đậm đà, còn trà ở vùng lân cận thì nước uống nhạt hơn nên thường có giá thấp hơn. Nếu đi chọn trà để để mua thì các bạn nên thử trà trước nhé! Nếu là trà ngon hay dở là bạn có thể biết ngay

Cách chọn các loại trà ngon chính hãng Tân Cương

Trà tân cương thái nguyên chính hãng thơm, ngon
Trà tân cương thái nguyên chính hãng thơm, ngon

Trà Xanh Thái Nguyên chính hãng là loại trà có sợi săn nhỏ và cong như cái móc câu, có mầu “mốc” đặc trưng. Nhìn tổng thể trà thì các sợi trà có độ lớn đồng đều nhau, ít vụn, ít hoặc không có những sợi màu vàng hoặc cọng. Trà
Tân Cương Thái Nguyên có sợi càng nhỏ và đều thì càng ngon.
Bạn có thể ngửi hương trà bằng cách đưa trà lên gần mũi, thở nhẹ ra, sau đó hít vào, hương trà sẽ lên rất mạnh. Trà Tân Cương Thái Nguyên ngon sẽ có mùi thơm của cốm non, hoặc cỏ non, hương thơm ngọt, thanh khiết. Cảm giác khi thưởng thức hương thơm của trà rất dễ chịu.
Khi pha, thả búp trà vào ấm sành, sứ  đã tráng nóng cứ nghe tiếng roong roong, và hương cốm non dậy lên ngay lập tức.
Trà Tân Cương Thái Nguyên chính hãng khi pha sẽ có màu nước rất xanh, nước trong, hương thơm đượm mùi cốm non, vị trà chát đượm, hậu ngọt.
Bây giờ thì bạn đã có thể dễ dàng để nhận biết được trà tân cương thái nguyen chính hãng và thơm ngon rồi đó
Chúc bạn có những khoảnh khắc sảng khoái bên ly trà thơm ngon.
>> Tại Sao Nên Uống Trà Xanh Tân Cương Thái Nguyên Hàng Ngày?
>> 8 Quy Trình Chế Biến Và Bảo Quản Trà Tân Cương Thái Nguyên Ngon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét