Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Những búp trà non mơn mởn, hội tụ hết những tinh hoa của đất trời

Trà Thái Nguyên loại 1 là những từ người ta dùng để nói về trà nõn tôm, thứ trà cao cấp được tạo ra bởi quy trình khắt khe, nghiêm ngặt.

Khi thưởng thức ly trà xanh thái nguyên nõn tôm, bạn sẽ cảm nhận được dư vị ngọt ngào còn đọng lại sau mỗi lần thưởng trà.
>> Trà Nõn Tôm
>> Trà Thái Nguyên Tại TP Hồ Chí Minh

 

Trà Thái Nguyên loại 1


Nếu đã là người sành trà, hẳn bạn chẳng phải băn khoăn khi lựa chọn cho mình loại trà ngon để thưởng thức. Còn nếu bạn mới uống trà và có đam mê với thứ thức uống vừa dân dã,vừa quý phái, vừa sang trọng này mà chưa tìm được loại trà thích hợp, đủ để khiến bạn gật gù khi thưởng thức thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một loại trà cao cấp, thứ trà có thể làm mê đắm người thưởng thức, khiến bạn đắm chìm trong cảm giác lâng lâng bởi cái vị ngọt thanh tao, bởi hương cốm non thoang thoảng, bẳng nét quyến rũ khó tả. Tất cả những điều ấy bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức thứ trà được mệnh danh là trà Thái Nguyên loại 1: Trà nõn tôm.

Nói trà nõn tôm là thứ trà cao cấp thật chẳng sai chút nào bởi tất cả các khâu chế biến để tạo ra loại trà này đều công phu, tỉ mỉ hơn bất cứ loại trà nào khác. Ngay từ khâu đầu tiên là hái trà cũng phải hái đúng theo những nguyên tắc nhất định. Nguyên liệu để làm trà nõn tôm phải là những búp nõn trà nên người hái phải hái sao cho nhanh tay nhưng vẫn phải đảm bảo nhẹ nhàng để đảm bảo búp trà không bị nhàu nát. Chính vì thế mà nhân công dùng để hái trà làm trà nõn tôm bao giờ cũng sử dụng nhiều hơn so với hái trà thông thường. Những búp trà non mơn mởn, hội tụ hết những tinh hoa của đất trời, là nơi đầu tiên đón lấy ánh nắng mặt trời, cũng là nơi được gột rửa sạch sẽ nhất, chỉ đọng lại mùi nhựa non căng tràn sưc sống bảo sao không làm nên thứ trà được coi là trà Thái Nguyên loại 1?
Búp trà non là nguyên liệu để làm trà nõn tôm
Búp trà non là nguyên liệu để làm trà nõn tôm

Quy trình sao trà và quay hương cũng là những khâu cực kì quan trọng để làm nên thứ trà nõn tôm đặc biệt. Sao trà phải đảm bảo cho ra những cánh trà  nhỏ, xoăn và mỏng. Tất cả các công đoạn phải được thực hiện liên tục và tuân theo những bí quyết được lưu truyền từ đời này sang đời khác, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Chỉ cần làm sai bất cứ công đoạn nào trong đó thì trà cũng sẽ không có được cái hương vị vốn có của thứ  trà Thái Nguyên loại 1. Trà nõn tôm là sản phẩm của một quy trình nghiêm ngặt với những công đoạn cầu kì, thậm chí là tới mức khó tính. Chính vì thế, khi thưởng thức loại trà này, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt mà nó mang lại.

Nếu bạn đã trót có đam mê với thứ trà đặc biệt này, hãy đến với Lộc Tân Cương. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn loại trà Thái Nguyên đặc biệt này để bạn thưởng thức. Với tất cả các sản phẩm được làm bằng phương pháp thủ công truyền thống 100%,bạn hãy thưởng thức để cảm nhận cái hương vị tiền chát, hậu ngọt thanh tao, tựa như mùi bắp mà dư vị đọng lại rất lâu, rất lâu sau mỗi lần thưởng trà. Và khi thưởng thúc thứ trà Thái Nguyên loại 1 ấy, bạn sẽ hiểu vì sao nó được coi là loại trà thương hạng, bởi cho dù pha đến nước thứ 2 trà vẫn giữ được vị đặc trưng vốn có của nó.
Trà nõn tôm của Lộc Tân Cương là sự lựa chọn thú vị dành cho người thưởng trà
Trà nõn tôm của Lộc Tân Cương là sự lựa chọn thú vị dành cho người thưởng trà

Trà nõn tôm của Lộc Tân Cương  được đóng gói với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và có 2 quy cách 200gr và 500 gr để bạn dễ dàng chọn lựa. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét