Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Công dụng của trà xanh Tân Cương Thái Nguyên đối với sức khỏe

Bạn có biết trà xanh Thái Nguyên và Café là sự kết hợp tuyệt vời như thế nào không?

Bạn đã bao giờ uống một tách trà thái nguyên hoặc một tách café hay thậm chí uống lần lượt cả hai vào mỗi buổi sáng sớm chưa? Vậy bạn có biết được trong mỗi tách trà Thái Nguyên hay café mà bạn uống chúng có tác dụng như thế nào không? Hãy cùng Lộc Tân Cương tìm hiểu về chúng nhé.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa trà xanh Tân Cương Thái Nguyên và Café


    Ngày nay, “Miếng trầu” không còn là đầu câu chuyện nửa mà để mở đầu một câu chuyện phải kể đến tách trà (đặc biệt là trà xanh Tân Cương Thái Nguyên ) hay một tách café. Có một số người còn nói vui rằng nếu mỗi buổi sớm không có chất caffein trong người thì họ sẽ không có tâm trạng làm việc tốt được. Nhưng cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng những chất chứa trong hai thức uống này không tốt cho sức khỏe. Điều đó có đúng hay không?


1. Trà Thái Nguyên


    Loại trà ngon thường được nhắc đến và sử dụng nhiều nhất đó chính là trà Tân Cương Thái Nguyên, một loại trà được trồng ở vùng trà Tân Cương nằm ở phía tây của Thái Nguyên.Trà Thái Nguyên được làm từ những nõn chè tươi sạch 100% được trồng theo tiêu chuẩn chè sạch Viet Gap. Trà Tân Cương Thái Nguyên có 3 loại: Trà nõn tômTrà móc câu và Trà búp. Ở ba loại trà này đều có đặc trưng làm nên độ ngon là nước rất trong, xanh, vàng nhạt, sánh. Nước trà có vị chát ngọt, dễ dịu, hài hòa và có hậu, gần như không cảm nhận có vị đắng. Mùi chè thơm ngọt mùi cốm non, dễ chịu.

    • Công dụng của trà Thái Nguyên mang lại:

    Tác dụng của trà Thái Nguyên giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, chất caffein trong trà thái nguyên có thể nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp giảm cân, tan mỡ.
    Trong nước trà xanh Thái Nguyên có chứa chất catechin có tác dụng giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol, diệt khuẩn, chống cúm, chống khối u và ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư và nhất là ung thư liên quan đến dạ dày.
    Trà Thái Nguyên có tác dụng chống lão hóa vì nhờ vào các chất vitamin và amino acids khác nhau có trong nước trà.
    Tác dụng trà xanh Thái Nguyên không chỉ tốt cho da mà khi uống trà xanh mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ sâu răng và phòng chống được các bệnh về răng miệng.
công dụng của trà xanh Tân Cương Thái Nguyên

Công dụng của trà xanh Tân Cương Thái Nguyên đối với sức khỏe


2. Café


    Café hiện nay được bán trên thị trường với nhiều loại và hương vị đa dạng. Và ai cũng nghĩ rằng uống café chỉ để giúp tỉnh táo, không gây buồn ngủ nhưng ít ai biết được trong café lại có những công dụng như:
       - Café giúp cải thiện trí nhớ.
       - Giúp phòng tránh các bênh như: Alzheimer, bệnh tim mạch, gout,..
       - Chất caffein trong café có thể giúp giảm bớt cơn hen suyển.
       - Giảm các bệnh ung thư như gan, trực tràng, đại tràng,..
sự kết hợp giữa trà Thái Nguyên và cafe
Tác dụng mang lại của Cafe đối với sức khỏe con người

    Có nhiều người cho rằng uống café sẽ khiến bạn tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày hoặc mắc các chứng bệnh về tim. Hay uống chè ( trà xanh Thái Nguyên) sẽ gây nên mất ngủ, không tốt cho sức khỏe. Nhưng thật may là điều đó hoàn toàn không đúng sự thật với sự minh chứng là những công dụng được nêu trên. Một điều lưu ý rằng, bạn chỉ nên dùng với lượng vừa đủ thôi nhé, quá nhiều sẽ không lý tưởng nửa đâu đấy.

    Vậy còn chần chờ gì nửa mà không nhanh tay ghé thăm website chuyên về trà ngon loctancuong.com để chọn cho mình những gói trà ngon nói chung và trà Thái Nguyên ngon nói riêng để cùng thưởng thức với tách café cho sự kết hợp ngon tuyệt vời, khỏe rạng ngời này nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét