Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Hãy uống trà tân cương thái nguyên đúng cách để có lợi cho sức khỏe

Thưởng thức một ly trà xanh thái nguyên tân cương thái nguyên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn hơn là sự thư giãn khi tìm đến với trà,

chính vì vậy việc uống trà xanh tân cương thái nguyên thường xuyên sẽ mang tới cho bạn một sức khỏe tốt nhất bởi lợi ích mà nó mang lại.
Trà xanh thái nguyên được biết đến như là một loại nước uống phổ thông mà không thể thiếu trong một gia đình, Bởi hiện nay người ta ví " chén trà là đầu câu chuyện". Thường thì mọi người chỉ nghĩ rằng đó là loại nước giải khát, một thứ nước truyền thống từ xưa mà không nghĩ rằng đó là một loại thuốc quý cho sức khỏe con người. Dưới đây là một số tác dụng của trà xanh tân cương thái nguyên khi bạn thưởng thức nó hàng ngày.
Trà xanh tân cương thái nguyên như một loại thuốc quý
Trà xanh tân cương thái nguyên như một loại thuốc quý
Trà xanh tân cương thái nguyên được ví như một loại thuốc quý bởi: Trong nước trà có chất catechin có tác dụng giảm nguy cơ gây ung thư, giảm kích thước khối u, tác dụng chống phóng xạ, giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol, diệt khuẩn, diệt virut cúm, chống hôi miệng.
Trà xanh chứa một lượng rất lớn polyphenols, chủ yếu là Catechins. Có 4 loại Catechins, trong đó catechin có tính chống ung thư hữu hiệu nhất là Epigallocatechin gallate (EGCg). Chất này có đến 59.1% trong trà xanh, là một lượng EGCg rất lớn không có loại thức ăn nào sánh kịp! Chính EGCg có khả năng kết hợp thành men uPA, ngăn chận sự kết thành các tế bào và bứu ung thư.
Cho đến nay, khoa học đã chứng minh được rằng trà, hữu hiệu nhất là trà xanh, có khả năng ngừa được ung thư da, bao tử, lá lách, phổi, ruột  và prostate. Một thí nghiệm gần đây ở Hoa Kỳ cho thấy rằng chỉ cần cho chuột bạch uống mỗi ngày một ít EGCg, cũng đã có thể giúp chúng tránh được ung thư gan. Nếu là con người, lượng ”một ít” này tương đương với khoảng 6-8 tách trà xanh. Hoá ra tổ tiên ta ngày xưa đã biết dùng một lượng trà xanh trên mức yêu cầu rất nhiều rồi !
- Trong trà xanh có Vitamin C làm tăng sức đề kháng, chống cúm. Vitamin nhóm B trợ giúp cho quá trình trao đổi cacbon hydrat. Flavonoid có tác dụng giảm huyết áp, tăng độ bền vững thành mạch.
Trà xanh tân cương thái nguyên cũng chứa chất cafein có tác dụng chống buồn ngủ, giảm mệt mỏi và lợi tiểu.
- Trà xanh chứa một chất chống oxi-hóa mạnh có thể diệt các gốc tự do. Chính nhờ chất chống oxi hoá mạnh này mà trà xanh có nhiều ảnh hưởng tốt khác ngoài việc bảo vệ các tế bào da. Nước chè tươi đặc còn có chất diệt khuẩn, sát trùng mạnh, nên dùng để rửa mặt, trị mụn ,rất có hiệu quả.
- Ngoài ra, trong nước chè xanh cũng có chất Polysaccarides làm giảm đường máu, flouride chống sâu răng, vitamin E tác dụng chống ôxy hóa và hạn chế lão hóa. Chất theamin tạo cho nước chè xanh có hương vị đặc biệt.
Trà thái nguyên có được nhiều tác dụng như vậy nhưng bạn cũng phải uống cho đúng cách nhé.
Hãy uống trà tân cương thái nguyên đúng cách để có lợi cho sức khỏe
Hãy uống trà tân cương thái nguyên đúng cách để có lợi cho sức khỏe
Đó là không nên uống lúc đói vì chất tanin dễ gây kích ứng niêm mạc dạ dày. Nước trà xanh dễ thiu cho nên  bạn phải chần nước thật sôi và không nên uống nước chè xanh đã để qua đêm. Với những người thần kinh nhạy cảm, khó ngủ thì không nên uống trà vào buổi tối, vì chất cafein trong chè xanh sẽ gây kích thích làm mất ngủ.
Cũng cần lưu ý là chất tannin – một chất được tìm thấy trong chè xanh có thể làm giảm sự hấp thụ axit folic, một vitamin quan trọng giúp giảm dị tật bẩm sinh. Nếu bạn đang mang thai hoặc đang cố gắng để có thai, bạn nên hạn chế uống nước chè xanh và chỉ uống 1-2 ly/ ngày, hoặc thậm chí không uống nước chè xanh. Ngoài ra, trà xanh cũng có thể cản trở sự hấp thu sắt của cơ thể, vì thế bạn nên tránh uống nước chè xanh trong bữa ăn.
>> Cách Uống Trà Tân Cương Thái Nguyên Có Lợi Cho Sức Khỏe
>> Cách Chọn Trà Búp tân Cương Thái Nguyên Ngon

Shop Trà Thái Nguyên chuyên cung cấp những sản phẩm Trà xanh Tân Cương Thái Nguyên thủ công do chính người dân làm ra theo phương thức thủ công truyền thống nhiều đời để lại, chính vì vậy khi bạn thưởng thức trà của Lộc Tân Cương bạn sẽ cảm nhận được hết thế nào là hương vị truyền thống và hương vị thật của Trà. Chúng tôi luôn có dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.
1. Sẵn sàng mang trà cho khách hàng thử miễn phí tận nhà.
2. Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành tp Thái Nguyên và tp.HCM .
3. Tư vấn về cách chọn loại trà thái nguyên hợp với khẩu vị, chọn quà biếu, tư vấn cách bảo quản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét