Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

100% các sản phẩm các loại trà ngon, trà bắc do đơn vị chúng tôi sản xuất đều được kiểm duyệt theo quy trình VietGap

Trà Bắc, Các loại Trà Ngon Tân Cương đang tuyển Đại lý tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm đối tác sản xuất và Phân phối Các loại trà xanh thái nguyên, Trà Bắc, Trà Ngon Tân Cương để làm Đại lý tại Cần Thơ?

[gallery ids="518,505,519" type="rectangular"]
HTX Trà Xanh Thái Nguyên xin trân trọng giới thiệu đơn vị chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm Trà Bắc, Trà Ngon Tân Cương Thái Nguyên tại vùng chè Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng từ nhiều năm qua trên cả nước và nổi tiếng cả trên thế giới.
Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên…, và các loại trà sen, trà nhài cao cấp khác để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng trên thị trường nói chung và các tỉnh Miền Nam, trong đó có địa phương của bạn.
che thai nguyen
100% các sản phẩm các loại trà ngon, trà bắc do đơn vị chúng tôi sản xuất đều được kiểm duyệt theo quy trình VietGap đảm bảo chất lượng cao nhất mà giá cả vẫn đảm bảo phù hợp với thị trường tiêu dùng tại địa phương của quý khách.
Với mong muốn được hợp tác làm Đại lý lâu dài, cung cấp cho số đông các khách hàng trên thị trường của quý khách để mọi người được thưởng thức, sử dụng hàng ngày, quý khách liên hệ với chúng tôi để trao đổi trực tiếp và hợp tác.
Khởi đầu hợp tác làm Đại lý Trà Bắc, Trà Ngon, trà xanh Thái Nguyên quý khách chỉ cần nhập mỗi đơn hàng tối thiểu từ 5kg trở lên là quý khách sẽ được nhập với giá xuất xưởng dành cho Đại lý. Hoa hồng được hưởng quý khách căn cứ vào giá bán ra thị trường theo gợi ý định giá của nhà sản xuất hoặc quý khách tự định giá để bán ra thị trường.
Nếu cần trao đổi thêm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những, các loại trà ngon, trà Tân Cương chính gốc và phù hợp nhất với thị trường của quý khách. Trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét