Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Phân tích thị trường trà xanh thái nguyên - quốc tế cho đến năm 2027

Bột trà xanh -  DANH SÁCH 10 CÔNG TY CHÈ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG CHÈ QUỐC TẾ.


Phân tích thị trường trà xanh thái nguyên - quốc tế cho đến năm 2027 đã cung cấp tổng quan của thị trường chè với những phân khúc thị trường cụ thể được chia ra theo loại, đóng gói, kênh phân phối và đặc điểm địa lý. Ngành chè quốc tế được kỳ vọng sẽ phát triển lớn mạnh trong khoảng thời gian nghiên cứu. Báo cáo cũng cung cấp những số liệu thống kê quan trọng của những công ty dẫn đầu trong thị trường, đưa ra những xu hướng trọng điểm và cơ hội của cả ngành.
Báo cáo cũng chỉ ra rằng Trà là loại đồ uống hương thơm nồng nàn, được tiêu thụ nhiều thứ nhì trên thế giới, chỉ sau nước.
Trà được công nhận là là một loại đò uống rất có lợi cho sức khỏe vì có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng và khoáng chất như potassium, calci, magnesium và đặc biết là chứa chất chống oxi hóa. Nhận thức được điều đó, nhu cầu uống trà đang gia tăng mạnh mẽ trên thế giới, mang đến cơ hội cho những công ty lớn trên thị trường nghĩ ra các ý tưởng sản phẩm mới và những hương vị sáng tạo.
Nhiều loại trà trên thế giới có thể được mua tại cả siêu thị, cửa hàng lẫn qua mạng – tạo điều kiện dễ dàng cho người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm.
Sau đây là danh sách 10 công ty dẫn đầu trên thị trường chè theo nghiên cứu phân tích xu hướng thị trường tới năm 2027.
1. ASSOCIATED BRITISH FOODS PLC.
2. ITO EN, LTD.
3. BARRY'S TEA LIMITED
4. HAIN CELESTIAL GROUP, INC.
5. MCLEOD RUSSEL INDIA LIMITED
6. NESTLE S.A.
7. Taetea
8. TATA GLOBAL BEVERAGES
9. THE REPUBLIC OF TEA, INC.
10. UNILEVER GROUP

Đa số các Công ty này đều mua chè của Việt nam hoặc có nhà máy tại Việt nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét