Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Uống trà xanh thái nguyên mùa xuân là nước xanh

Uống trà xanh thái nguyên khi đói bụng có tốt không?

☑️Uống trà khi đói bụng dễ khiến bị say trà, cảm giác dễ nhận thấy có thể là người nôn nao, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu…
che tan cuong thai nguyen (257)
☑️Đặc biệt không nên uống trà trước bữa ăn vì nó khiến cho hoạt động của tuyến nước bọt bị suy giảm và là nguyên nhân khiến cho lưỡi bị mất vị giác.
☑️Ngoài ra, uống trà trước bữa ăn cũng là thủ phạm khiến cho quá trình hấp thu protein trong thức ăn bị suy giảm. Nên uống trà trước ít nhất 20 – 30 phút khi ăn.
👉👉Trà quá nóng
☑️Uống trà xanh thái nguyên quá nóng có thể khiến cho cổ họng, thực quản và dạ dày bị kích thích có cảm giác bỏng rát.
☑️Ngoài ra thói quen uống trà quá nóng còn có thể làm ảnh hưởng đến những cơ quan nội tạng khác trong cơ thể.
☑️Việc uống trà ở nhiệt độ cao (trên 62 độ C) có thể khiến cho các tế bào dạ dày bị tổn thương, lâu dần sẽ gây nên các bệnh liên quan đến dạ dày. Nhiệt độ trung bình của nước trà không nên vượt quá 56 độ C.
👉👉Đun sôi trà nhiều lần
trà bắc thái nguyên (25)
☑️Các chuyên gia cho rằng lần đầu đun trà thì những giá trị vốn có trong trà chỉ còn lại 50%, lần thứ hai con số này giảm xuống còn 30%, lần thứ 3 con số này sẽ là 10%, còn lần thứ 4 tỷ lệ này là 1 – 3%.
☑️Nếu tiếp tục đun sôi trà nhiều lần thì những hợp chất có lợi trong trà không những không còn tồn tại mà còn sinh ra những chất khác gây hại cho sức khỏe.
👉👉Uống trà sau ăn
☑️Uống trà sau khi ăn sẽ khiến cho quá trình tiêu hóa bị ảnh hưởng, chức năng tiêu hóa bị chi phối. Lâu dài có thể dẫn đến những chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Nên đợi từ 20 – 30 phút sau bữa ăn mới Uống trà xanh thái nguyên.
👉👉Uống trà cùng với uống thuốc
☑️Chất tannin có trong nước trà sẽ phá hủy công dụng tuyệt vời của thuốc, khiến cho thuốc trở nên vô tác dụng.
Trà và cuộc sống
Bao Ngoc Tra 650
Trà với nước pha như người sống trong cuộc đời. Khi thả trà vào nước lá trà nổi bồng bềnh, chẳng khác gì ta khi bước vào đường đời nổi trôi chưa có nơi cố định, hoặc giả công việc thời thế chưa đến lúc hanh thông.
Rồi màu của trà dần dần đậm lại, như màu sắc cuộc đời trải qua những thăng trầm, vị của trà đắng rồi lại ngọt, mách bảo cho ta hương vị của cuộc đời không bao giờ đắng mãi và cũng không có ngọt bùi khi không có sự nỗ lực của chính tự thân.
Trà khi pha nổi rồi chìm, đắng chát, ngọt ngào không khác cuộc đời được mất hơn thua, vinh nhục, cay đắng. Trà vẫn thế, không thay hương vị. Đời vẫn vậy, chưa từng đổi thay. Trà vị có chát hay ngọt cũng chỉ có người thưởng thức mới biết được. Đời vui hay buồn, vinh hay nhục cũng chỉ có người trải qua rồi mới cảm nhận được thôi.
trà bắc thái nguyên (10)
Trà xuân - Vụ (lứa)trà được cắt xén và cho ra những lộc non mới đầu tiên của 1 năm. Với tính chất đặc trưng của Uống trà xanh thái nguyên  mùa xuân là nước xanh , ngọt hậu nhiều , thơm cốm , nhạt nước và cánh trà xấu hơn những vụ trà bình thường trong năm. Hôm nay nhà em tiếp tục thu hái trà xuân. Hiện tại tất cả các loại trà có giá từ 290k => 4trieu8 đều có bao gồm trà xuân trong đó.
💯💯💯💯
📦 Đóng gói 200g-500g và hút chân không > -Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 230.000đ Trở lên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét