Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Trà đi vào cuộc sống của con người một cách tự nhiên nhất như nguyên liệu và hương vị vốn có của nó.

Từ lâu, trà ngon đã trở thành thức uống quen thuộc của mỗi nếp nhà.

🌿 Trà đi vào cuộc sống của con người một cách tự nhiên nhất như nguyên liệu và hương vị vốn có của nó.
che tan cuong thai nguyen (257)
♥️ Hiểu được điều đó, #Minh_Nguyệt_Trà luôn cố gắng mỗi ngày để nâng cao sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng để phục vụ cho nhu cầu thưởng thức của quý khách hàng thân yêu.
🌿 Mặc dù Trà sạch Minh Nguyệt sản xuất thủ công, không có dây chuyền máy móc như các nhà máy lớn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ quy trình làm ra những chủng loại trà sạch, đảm bảo vệ sinh và an toàn.
👉Chính vì lẽ đó, từ nhiều năm nay, dần theo thời gian, dù trải qua nhiều khó khăn và thử thách nhưng bằng tình yêu dạt dào với hoa cỏ thiên nhiên, với mảnh đất xứ chè đậm vị quê hương, Minh Nguyệt Trà đã trở thành người bạn đồng hành thân thương với khách hàng từ Bắc chí Nam, trải dài mọi miền của Tổ quốc.
♥️ Minh Nguyệt, bằng tất cả, ngày một khẳng định thương hiệu và chỗ đứng của mình trong làng kinh doanh trà cũng như dần dần chiếm một vị trí nhất định trong lòng những người yêu trà, yêu sự an nhiên
trC3A0bE1BAAFc281029
👉Đáp ứng đủ đầy các tiêu chí AN TOÀN – VỆ SINH – THƠM NGON.
♥️Minh Nguyệt Trà hứa hẹn đem đến cho bạn cảm giác thư thái, giải tỏa mọi muộn phiền, chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Minh Nguyệt Trà hân hạnh đồng hạnh cùng bạn.
Chè Tân Cương Thái Nguyên
Em gửi các Bác bảng giá chè nhà em trồng trên đồi chè xanh ạ:
💯💯💯💯💯💯💯
- Trà Búp 290.000đ/1Kg
- Trà Búp Ngon 490.000đ/1kg
- Trà Cành Đặc sản 590.000đ/1kg
- Trà Nõn 790.000đ/1kg
- Trà Nõn Hảo Hạng 1.200.000đ/1kg
- Trà Đinh Nõn 1.800.000đ/1kg
- Trà Đinh Thượng Hạng 3.200.000đ/1kg
- Trà Đinh Hảo Hạng 4.800.000đ/1kg
📦 Đóng gói 200g-500g và hút chân không
🌿🌿🌿
↘️ Em biết là ai cũng một lần muốn được thưởng thức chính đặc sản Trà Thái Nguyên quê em nhưng lại không biết mua ở đâu cho uy tín
↘️ Em bán các loại trà ngon nhà em trồng luôn trên đồi đó ạ. Chè được các cô các bác hái tay từng búp một, . Chè sau khi hái về được xao khô bằng củi lửa , với kinh nghiệm 25 năm xao chè.
🔹 Cả nhà mua Chè nhà em được Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc từ 230.000₫
💯 Được Kiểm tra hàng trước khi nhận - Nhân viên bưu điện giao hàng và thu tiền tận nhà, nhận được chè nhà em mới thanh toán tiền ạ.

HÃY NHỚ GIỮ BÌNH TĨNH TRONG MỌI HOÀN CẢNH
1. Nếu quyết tâm làm một việc gì đó, bạn không cần vội vã khoe khoang, càng không nên làm lớn chuyện. Hãy cứ im lặng thực hiện, thành tựu là hào quang sẽ giúp bạn toả sáng.
2. Nếu đã quyết tâm làm, hãy cứ làm. Đừng vì một câu đánh giá của người ngoài mà do dự, buông bỏ giấc mơ của mình. Vì, nếu thành công thì đó là câu trả lời xác đáng với kẻ ghen tỵ; nếu thất bại thì đó là bài học đáng quý để bạn hoàn thiện và trưởng thành hơn.
3. Bạn không cần phải mang bản thân mình so sánh với bất kỳ ai, vì mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Chỉ cần bạn tốt hơn chính bản của ngày hôm qua, đó mới là thành công.
4. Phần lớn người ta thất bại không phải do không có khả năng, mà là do ý chí không kiên định.
5. Hiện thực là bờ bên này, lý tưởng là bờ bên kia, ở giữa là dòng sông cuồn cuộn chảy, hành động là chiếc cầu bắc ngang qua sông. – Kleiloyev
6. Ta có thể chuyển rời núi bằng cách bắt đầu mang đi những viên đá nhỏ.
7. Vượt lên phía trước là một công việc đòi hỏi lòng tin tưởng khát khao vào bản thân. Đó là lý do vì sao vài người với tài năng bình thường nhưng có chí tiến thủ lớn lao lại đi xa hơn nhiều người có tài năng vượt trội hơn hẳn.
Trên hành trình của đời người, ai rồi cũng sẽ phải đối mặt với những điểm trũng, những khoảng thời gian bị mất phương hướng, không ý thức được việc mình muốn gì, thích gì, có thể làm được gì, cảm thấy bản thân thực sự rất vô dụng, thất bại thảm hại... thực ra, đó là thử thách của cuộc sống mà hầu hết ai cũng phải trải qua. Tuy nhiên, mỗi người lại có những cách đối mặt và giải quyết vấn đề khác nhau, người bình tĩnh tìm ra nút thắt để tháo gỡ, nhưng cũng có kẻ vội vã bỏ cuộc rồi cứ mãi vẫy vùng trong bùn lầy.
Chỉ muốn nhắc bạn một câu, dù trong hoàn cảnh nào cũng hãy giữ lấy sự bình tình cho mình. Mọi việc ắt sẽ có cách giải quyết cả thôi!
Người ta thường ví : trà ngon như đời người!
Trà thường có vị đắng, chát rồi sau mới lẫn vào chút ngọt ngào sâu xa. Cũng như một cuộc đời ai cũng phải qua những ngày đắng cay, khổ tận để chạm tới ngọt ngào, cam lai. Uống một ấm trà, cũng như trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc đời. Khi tuổi đã cao, ngồi bên bạn già nhấp một ngụm trà, ôn lại chuyện xưa như một cách ngẫm lại những dấu ấn của cuộc đời mình.
Dù là những chén trà đá vỉa hè hay những chén trà quý tộc trong cung đình từ hàng nghìn năm qua, tất thảy đều mang trong mình những triết lý về cuộc sống. Mỗi chén trà là một câu chuyện, một bài học cho mỗi người chúng ta.
Đó là bài học về sự kiên nhẫn như cách người ta nhẫn nại để chờ nước sôi, nhẫn nại để tráng ấm, nhẫn nại chờ chén trà ngấm và thưởng thức vị trà.
Đó là bài học về cách sống thanh cao dù cho có nhọc nhằn, giông bão tựa như tách trà dẫu đắng chát thì vẫn giữ cho mình một màu nước thanh trong.
Đó là bài học về sự cố gắng vượt qua đắng cay để đạt đến thành công. Điều đó giống như để có được chén các loại trà ngon trên tay thì những búp trà đã phải trải qua biết bao mưa nắng, rồi qua lửa sao và biết bao công đoạn mới có được.
Chén trà cũng dạy mỗi người chúng ta cần tự trau dồi bản thân và sống lối sống giản dị. Như một chén trà ngon, dẫu ban đầu uống có chát bờ môi, nhưng sau đó sẽ là vị ngọt sâu. Vị ngọt ấy không phải thêm vào lúc chế biến, hay vị được người pha trà cho vào, mà đó là vị ngọt của chính bản thân nó.
Trà ngọt tự thân – người tự tỏa sáng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét