Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

CHÀO ĐÓN SẢN PHẨM MỚI "CAO TRÀ XANH

‼️Bột trà xanh matcha siêu mịn 💪💪💪

🆘Đã có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích của bột trà xanh matcha, bao gồm:
✔️Chống lão hóa vì có chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa.
✔️Chứa nhiều Catechin và EGCg – chống ung thư
✔️Trà xanh giúp tăng cường sự điềm tĩnh
✔️Tăng trí nhớ và sự tập trung do tác dụng phụ của L-Theanine là sản xuất ra dopamine và serotonin – giúp phục hồi tâm trạng, cải thiện trí nhớ, và giúp tập trung cao độ hơn.
✔️Tăng năng lượng và sức chịu đựng
✔️Giúp đốt cháy năng lượng thừa
✔️Giải độc cơ thể
✔️Củng cố hệ thống miễn dịch vì cung cấp số lượng đáng kể kali, vitamin A&C, sắt, protein và canxi.
✔️Giảm hàm lượng cholesterol
✔️Hương vị thơm ngon Bột Matcha không chỉ dùng để uống mà còn là nguyên liệu để chế biến các món kem, món bánh ngon miệng.

🎉🎉🎉 CHÀO ĐÓN SẢN PHẨM MỚI "CAO TRÀ XANH"
 Các chị em nghĩ sao khi bên em chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới Cao Trà Xanh. Được làm từ bột trà xanh nguyên chất Thái Nguyên trộn lẫn cùng mật ong rừng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.
Sản phẩm này sẽ giải quyết hết các vấn đề lo ngại:
✔️ Không mất thời gian chuẩn bị mặt nạ
✔️ Chỉ cần mở nắp hộp ra và bôi lên mặt thôi
‼️TÓC CHẮC KHOẺ, SẠCH GÀU
⚡️Mái tóc sẽ sạch gàu và khỏe mạnh hơn nhờ ủ tóc thường xuyên với bột trà xanh, dầu dừa và 2 thìa rượu trắng. Mỗi tuần 2 lần, sau khi gội đầu sạch, bạn ủ tóc bằng việc thoa lên tóc hỗn hợp gồm 3 thành phần trên. Sau 2 tuần sẽ thấy mái tóc giảm lượng gàu đáng kể, da đầu không bị nhờn, trông bóng mượt hơn hẳn.
‼️TÓC MỀM MƯỢT, KÍCH THÍCH MỌC DÀI
⚡️Bạn có thể pha trộn hỗn hợp: nước trà xanh, một thìa rượu, một thìa dầu thực vật để làm mặt nạ cho tóc. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và ủ tóc trong vòng 2-3 giờ; sau đó gội sạch lại với nước ấm. Làm như vậy tóc không nhưng mềm mượt, chắc khỏe hơn mà còn giảm gàu và kích thích tóc nhanh dài hơn.
👏RĂNG TRẮNG VÀ SÁNG BÓNG NHỜ BỘT TRÀ XANH👏
❗️Trong trà xanh chứa Flour giúp bảo vệ men răng, chân răng không bị vi khuẩn xâm lấn. Bột trà xanh chiết xuất từ lá trà xanh nên chứa hàm lượng Flour cao. 👉Để giữ gìn răng chắc khỏe, hàng ngày bạn uống 1 tách bột trà xanh pha với nước ấm💪
❗️Để làm trắng răng an toàn, mỗi sáng đánh răng, bạn rắc thêm một lớp bột muối Nebica (loại dành cho người đau dạ dày uống, có bán trong các hiệu thuốc) và chải răng như mọi khi. Bột muối có tác dụng tẩy trắng răng, lấy đi các mảng bám và khử mùi hôi cho miệng, lưỡi.
🆘Tuy nhiên, nếu đánh răng như vậy có thể bào mòn, gây hại cho răng. Bạn có thể thêm một công đoạn nữa là pha một cốc trà xanh hoặc bột trà xanh và súc miệng, ngậm sau khi đánh răng. Răng sẽ vừa sáng bóng, vừa chắc khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét