Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Một số tác dụng mà bột trà xanh mang lại đối với sức khỏe như

Bột trà xanh có thể kết hợp với một số nguyên liệu sau đây để tạo thành mặt nạ trà xanh

  • Mặt nạ bột trà xanh và nước tinh khiết
  • Mặt nạ trà xanh với cà chua, sữa tươi
  • Mặt nạ trà xanh với giấm táo
  • Bột trà xanh - nước cốt chanh và mật ong
  • Mặt nạ trà xanh với đậu xanh trị mụn đầu đen hiệu quả
  • Bột trà xanh và dầu dừa
Tất cả cách làm ở trên các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: mặt nạ bột trà xanh
bột trà xanh (19)
Trong bột trà xanh thái nguyên nguyên chất có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông trên da. Trà xanh có chứa chất Tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn.
Dear các khách hàng yêu mến của bột trà xanh Thái Nguyên, Dịch Corona đang hoành hành nên khách hàng quên Matchashop rồi, vậy nên shop tặng quà miễn phí cho mọi người nè.
🍫🍃 Quà tặng là 100 Thanh socola Matcha cho 100 khách hàng may mắn, được làm handmade từ Socola trắng của MekongCacao và bột Matcha Nhật nguyên chất của Matchashop. Đây là loại socola mà Shop chỉ Sx với số lượng giới hạn, chỉ dùng trong các dịp đặc biệt hoặc tiếp đón đối tác Nhật Bản của shop.
Sản phẩm hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên, không chất tạo màu, không hương liệu hay chất bảo quản, ít ngọt, ít béo, hàm lượng matcha đậm đà không sản phẩm nào trên thị trường sánh được.
🍵 Hình thức tham gia nhận quà cực kì đơn giản, bạn chỉ cần like và share bài viết ở chế độ công khai, tag tên 3 người bạn và comment 3 số cuối đt của bạn vào bài viết này.
Số lượng cực nhiều, cực dễ trúng thưởng!
👄 Hạn tham gia từ bây giờ tới 22h00 ngày 19/3, 100 bạn may mắn sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bằng trang random.org sẽ nhận được quà của shop.
bột trà xanh (24)
🍀 Cùng tham gia và rinh giải nào cả nhà ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Lưu ý: Tài khoản Facebook tham gia phải là tài khoản thật, Matchashop sẽ kiểm tra các tài khoản trúng thưởng để đảm bảo công bằng cho những người chơi khác! Quyết định của Matchashop là quyết định cuối cùng. Khách hàng có thể nhận quà tại Matchashop HN và HCM, nếu khách muốn ship quà tận nơi xin vui lòng trả phí vận chuyển.
Một số tác dụng mà bột trà xanh mang lại đối với sức khỏe như: giảm nguy cơ ung thư, phòng chống lão hóa, giúp giảm cân, ngăn ngừa và điều trị bệnh viêm răng lợi, ngừa, điều trị chứng loét dạ dày, giúp cơ thể giảm mệt mỏi stress,... Trên thị trường hiện nay bán nhiều sản phẩm bột trà xanh, tuy nhiên để đảm bảo bạn có thể mua được những sản phẩm tốt nhất chính hãng từ các thương hiệu lớn uy tín. Bạn cần lưu ý kỹ trước khi mua và sử dụng để đắp mặt. Các loại bột trà xanh nguyên chất từ Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu và uy tín hiện nay dành cho các chị em.
bột trà xanh (11)
Da khô có dấu hiệu bị bong tróc, nhiều nếp nhăn, khi sờ có độ nhám, không đều màu, thiếu độ ẩm, khi trang điểm không bám phấn và không mịn.
Hoàn toàn ngược lại của làn da dầu, kem nền dạng lỏng và dạng kem với thành phần chứa nhiều dưỡng ẩm chính là lựa chọn cần thiết dành cho da dễ bị khô để làm ẩm da, làm cho nó mịn màng và cải thiện độ đàn hồi. Cũng vậy với bóng mắt – dạng kem phù hợp nhất với bạn. Trang điểm mắt thường nhanh chóng biến mất khi áp dụng cho mí mắt khô, đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng một lớp nền cho mắt để trang điểm của bạn giữ được lâu hơn.
Trang điểm da hỗn hợp
Da hỗn hợp là một trong những loại da rất khó chăm sóc, bởi có sự pha trộn của vùng da dầu (thường là vùng da chữ T trên khuôn mặt) với vùng da khô và da thường ở vùng cằm.
Lựa chọn tốt nhất cho làn da hỗn hợp là sử dụng hai loại kem nền khác nhau – loại không có dầu cho vùng chữ T (cằm, mũi và trán) và một loại có thành phần giữ ẩm cho các bộ phận bên ngoài của khuôn mặt, dễ bị khô. Bạn cần sự cân bằng trong trang điểm mắt, bóng mắt không nên quá nhờn, cũng không quá khô. Giống như các loại da nhờn, da của bạn cần được làm sạch một cách cẩn thận trước và sau khi trang điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét