Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Các loại trà ngon Thái Nguyên bạn nên thử

Các loại Trà Ngon, Trà Bắc đang tuyển Đại lý cấp 1 tại Cà Mau

Bạn đang cần tìm Đối tác sản xuất trà ngon, trà bắc, trà xanh thái nguyên, trà Tân Cương để làm Đại lý cấp 1 tại Cà Mau?
[gallery ids="411,511,487" type="rectangular"]
Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn, HTX Trà Xanh Thái Nguyên là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên chất lượng cao tại vùng chè Tân Cương Thái Nguyên đã nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn nổi tiếng cả ở các nước trên thế giới từ nhiều năm qua.
Đơn vị chúng tôi phát huy và kế thừa những kết quả đã đạt được từ nhiều năm qua và mong muốn hợp tác cùng quý khách để phân phối các sản phẩm trà ngon, trà bắc,, trà Tân Cương đến nhiều khách hàng tại địa phương của quý khắch.
Nay, quý khách có nhu cầu làm Đại lý cấp 1 cho HTX Trà Xanh Thái Nguyên, chúng tôi rất trân trọng và kính mời quý khách cùng tham gia, hợp tác làm Đại lý cấp 1 cho HTX Trà Xanh Thái Nguyên chúng tôi để phân phối trên địa bàn của quý khách.

Chúng tôi xin cam kết các sản phẩm, các loại trà ngon của chúng tôi từng bước sẽ chinh phục và làm hài lòng các quý khách hàng trên địa bàn của quý khách với mong muốn hợp tác cùng phát triển.

Để làm Đại lý cấp 1 cho HTX Trà Xanh Thái Nguyên, trước mắt quý khách chưa cần phải đáp ứng điều kiện gì, quý khách chỉ cần nhập thử các đơn hàng từ 5kg trở lên, với các mức giá các loại trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên do quý khách tự lựa chọn và đặt hàng. Giá bán ra thị trường quý khách tự định giá hoặc có thể bán theo giá gợi ý bán lẻ của chúng tôi trên bảng giá niêm yết trên toàn quốc. Vậy, còn hoa hồng thì sao? Quý khách tự định giá bán ra thị trường, nên mức hoa hồng cao hay thấp quý khách tự quyết định.
Trân trọng cảm ơn và mong được hợp tác cùng quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét