Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Username là tên đăng nhập quảng cáo trà xanh thái nguyên online

Kinh doanh trà xanh thái nguyên thông qua sàn thương mại điện tử

bột trà xanh (15)
Hiện nay, thương mại điện tử đang là xu thế toàn cầu và với nhu cầu mua sắm tiêu dùng hiện nay thì việc họ quan tâm đến việc sản phẩm tốt, chính hãng hay an toàn đang là vấn đề tiên quyết. Vậy nếu có 1 trang TMĐT vừa đáp ứng được các tiêu chí đó mà còn lại được thêm nhiều quyền lợi khác thì có đáng để các bạn quan tâm. Vậy các tiêu chí đó có gì đặc biệt?
che tan cuong thai nguyen (257)
Đầu tiên điều thu hút các bạn đến với Chilimall đó là cashback(hoàn tiền), lấy ví dụ là khi bạn mua 1 sản phẩm có giá trị 10 triệu thì bạn sẽ được nhận về 30% (tài khoản miễn phí) tức là 3 triệu để mua hàng cho lần sau.
Thứ 2 đó là đồng tiền mã hoá blockchain đã có thể được áp dụng để mua hàng mang tên silling(ký hiệu SLN) hiện đang có giá 1$/1 đồng, vậy nếu bạn tích luỹ thật nhiều silling và sau này nó tăng giá như bitcoin(BTC) đã từng thì khi đó việc trở thành người giàu không phải ước mơ xa xôi.,...
trC3A0bE1BAAFc281029
Đăng ký tài khoản quảng cáo trà xanh thái nguyên miễn phí ngay bây giờ sẽ nhận được 1 triệu điểm (tương đương 1 triệu VNĐ) để giảm giá mua sắm và thêm 1,2 triệu điểm nữa khi mời 5 người tham gia, từ người thứ 6 trở đi mỗi người đăng ký bạn sẽ nhận thêm 23 ngàn đồng, sắp tới khi app trên điện thoại ra mắt các bạn đăng nhập vào sẽ thấy tiền này được cộng vào tài khoản. Hoàn tiền 30% cho tài khoản miễn phí và lên tới 180% cho tài khoản có phí. Và khi bạn nâng cấp tài khoản với gói bắt đầu 35$ bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi khác từ Chilimall đều được biên soạn trong file tài liệu gửi kèm.
che tan cuong thai nguyen (176)
Hiện nay, Chilimall đã có giấy phép chính thức và mã số thuế từ bang California (Mỹ) cũng như Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm.
Cách đăng ký:
Đầu tiên bạn ấn vào link sau để đăng ký: https://chilimall.net/register?sid=10839&pid=10839
Chú ý từng mục nhé:
BRANCH, SPONSOR, UPLINE bạn để nguyên.
Username là tên đăng nhập quảng cáo trà xanh thái nguyên online
Password là mật khẩu
Retype password: nhập lại mật khẩu
Full name: họ và tên
Date of birth: ngày  sinh
Phone Number: số điện thoại
Nation ID: số CMND hoặc thẻ căn cước
Nation ID/Passport"s date of issued: ngày cấp CMND/ thẻ căn cước
Nation ID/Passport"s place of issued: nơi cấp CMND/thẻ căn cước
Address: địa chỉ cư trú
City: thành phố đang sinh sống
Genre: nam chọn Male,nữ thì Female
Cuối cùng là Email của bạn.
Sau đó lấy link giới thiệu và hướng dẫn họ cách đăng ký như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét