Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Trà Xanh Thái Nguyên cao cấp ở tphcm?

Các loại Trà Ngon, Trà Bắc, Trà Tân Cương tại TPHCM

che tan cuong thai nguyen (176)

Bạn đang cần tìm hiểu để mua được các loại trà ngon, trà bắc, trà tân cương tại TPHCM hay các tỉnh lân cận?

Chúng tôi xin được giới thiệu các loại trà ngon, trà bắc được sản xuất tại vùng chè Tân Cương với các sản phẩm trà Tân Cương ngon nổi tiếng mà bạn đã từng nghe và biết đến. Để lựa chọn được các loại trà ngon, trà Tân Cương chính gốc, mời bạn tham khảo bảng giá để biết các mức giá của sản phẩm, sau đó bạn lựa chọn các loại trà ngon, trà Tân Cương mà bạn có nhu cầu mua, bạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc có thể bạn tự đặt mua trà ngon mà không cần tư vấn.

Lấy sỉ trà bắc, trà tân cương, trà xanh Thái Nguyên ở đâu?

che tan cuong thai nguyen (257)
Sau khi lựa chọn được các loại trà ngon, trà Tân Cương ưng ý, bạn vui lòng nhắn tin hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để đặt mua, sau khi chốt đơn hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn, nếu bạn đặt đơn hàng từ 5kg trở lên bạn sẽ được chúng tôi bán với giá xuất xưởng (bán sỉ) và miễn cước gửi hàng, còn bạn đặt với số lượng ít hơn 5kg bạn sẽ phải mua với giá bán lẻ + tiền cước phí gửi hàng qua Bưu điện…,

Để làm Đại lý trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên cho HTX Trà Xanh Thái Nguyên, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Về điều kiện để làm Đại lý trà ngon, trà sạch, trà Tân Cương chính gốc, trước mắt đơn vị chúng tôi chưa quy định về các điều kiện cần và đủ để giàng buộc. Bạn chỉ cần nhập đơn hàng mỗi lần từ 5kg trở lên là được. Hoa hồng thì sao? Bạn căn cứ giá nhập hàng xuất xưởng của HTX Trà Xanh Thái Nguyên, bạn tự định giá bán ra thị trường và đảm bảo có thu nhập là được, hoa hồng cao hay thấp tùy thuộc vào thị trường của bạn và bạn có thể điều chỉnh mức giá bán cho phù hợp.
Mua trà ngon, trà bắc ngon ở tphcm
Trà Bắc Thái Nguyên ngon nhất ở tphcm

Trà Xanh Thái Nguyên cao cấp ở tphcm?

Trà Bắc loại 1, Trà Tân Cương loại 1, Các loại trà ngon nhất
Trà Tân Cương Thái Nguyên TPHCM có ngon không?
Trà Bắc Thái Nguyên giá bao nhiêu?
Trà Bắc do HTX Trà Xanh Thái Nguyên sản xuất có giá thấp nhất là bao nhiêu?
Mời bạn liên hệ với chúng tôi để tham khảo làm Đại lý tại TPHCM nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét