Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Công ty bột trà xanh Việt Nam, hiểu được làn da người Việt mình nên sp sx ra cũng rất phù hợp và k gây kích ứng!

 Khách iu của Shop bột trà xanh, Shop có tâm tư này muốn trải lòng cùng các bạn!

💚 Trước hết, các bạn đang nằm trong Top muốn mua nhưng cứ do dự là: "k biết sp này có tốt k nhỉ?!" , tham khảo bạn bè xung quanh xem "bạn dùng loại này chưa?, có hiệu quả như quảng cáo không?", b ib cho shop và hỏi "sp bên shop có thật sự tốt k?!", chẳng lẽ shop lại nói với bạn là:"sp bên mình k tốt b ơi! b đừng mua nhé!" ..... Nói chung bất cứ 1 người bán hàng nào cũng đều muốn bán hàng nhanh gọn lẹ, nhiều khi da khách k hợp sd vẫn cứ tư vấn là b dùng tốt đấy! .... Nhưng k ạ! Shop tư vấn theo tình trạng da hiện tại của b! Vì shop có các sp bột trà xanh dành riêng cho từng loại da, nám, tàn nhang thì sd serum trị nám : 295k, da mụn sd Nhũ Tương: 160k, Da ngâm, da xỉn màu,... thì sử dụng Serum tái tạo làm trắng của Ốc sên : 190k. Shop k thể nào tư vấn tình trạng mụn dày đặc mà lại sd sp trị nám được ạ!
💚 💚 Với những chia sẽ bên trên thì khách đến với shop phải trên sự tin tưởng người bán hàng, shop tư vấn rất nhiệt tình, dù b muốn mua hay k muốn mua k sao, shop vẫn sẽ hướng dẫn b tự chăm sóc tại nhà như thế nào là hợp lý! Và 1 điều nữa là dù b dùng bất cứ mỹ phẩm nào thì cũng phải tự bảo vệ làn da của mình, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, có như vậy b dùng mỹ phẩm mới có hiệu quả lâu dài b nhé!💚
💚 💚 💚 Sp của công ty Narguerite là Công ty bột trà xanh Việt Nam, hiểu được làn da người Việt mình nên sp sx ra cũng rất phù hợp và k gây kích ứng!
💚 💚 💚 Các bạn hãy dựa vào cảm nhận của các diễn viên nổi tiếng: C Ốc Thanh Vân, C Lê Khánh, C Diễm My, C Mai Phương, C Thúy Diễm, MC Quỳnh Hương, A Huy Khánh,... Còn rất nhiều các khách hàng phản hồi lại cho shop về sp dùng tốt hay chất lượng ra sao! Hãy cho mình cơ hội trải nghiệm 1 sp mới vừa an toàn, vừa rẻ mà hiệu quả các b nhé!
💚 💚 💚 💚 Cảm ơn các b đã quan tâm đến bài viết!
Bạn cần mua gì cứ ib cho shop tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét