Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Để được hợp tác làm Đại lý trà bắc, trà ngon Tân Cương với HTX Trà Xanh Thái Nguyên,

Trà Xanh Thái Nguyên, Trà Bắc, Trà Ngon Tân Cương cần tuyển Đại lý tại An Giang

Bạn đang cần tìm đối tác để làm Đại lý Trà Bắc, Các loại Trà Ngon, trà Tân Cương chính gốc tại An Giang?

Chúng tôi rất vui mừng được làm quen và hợp tác với bạn để làm Đại lý trà bắc, trà ngon Tân Cương tại địa phương bạn sinh sống và kinh doanh. Sản phẩm của chúng tôi 100% được sản xuất theo quy trình Sạch và An toàn, chất lượng cao, đảm bảo để bạn yên tâm sử dụng và kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ thành công.
trC3A0bE1BAAFc281029
Nói đến trà Thái Nguyên, chắc hẳn các bạn đều biết, nhưng chưa chắc các bạn đã biết và thưởng thức được hết các loại trà bắc, trà ngon Tân Cương. Trà xanh Thái Nguyên thì có nhiều vùng sản xuất nhưng không phải trà vùng nào cũng là trà ngon, bởi vì mỗi một vùng sẽ có chất đất, nguồn nước tưới…và rất nhiều các yếu tố khác nhau nên sẽ cho chất lượng sản phẩm khác nhau và dĩ nhiên là giá cả cũng khác nhau.
Chè Tân Cương Thái Nguyên (20)
Để được hợp tác làm Đại lý trà bắc, trà ngon Tân Cương với HTX Trà Xanh Thái Nguyên, bạn không  cần phải điều kiện gì, chúng tôi chỉ khuyến khích bạn nên nhập mỗi lần từ 5kg trở lên, bạn sẽ được nhập với giá xuất xưởng cho Đại lý, đồng thời bạn cũng được chúng tôi hỗ trợ 100% cước phí gửi hàng đến tận địa chỉ của bạn. Còn hoa hồng thì sao? Bạn hoàn toàn có thể quyết định mức giá bán trà bắc, trà ngon, trà Tân Cương do chúng tôi cung cấp, do vậy hoa hồng cao hay thấp là do bạn tự quyết định nhé.
Bao Ngoc Tra 650
Nếu bạn có nhu cầu làm Đại lý trà Thái Nguyên cho đơn vị chúng tôi, xin mời bạn chủ động liên hệ để được chúng tôi tư vấn, giới thiệu sản phẩm.
Trà xanh thái nguyên hộp
Trà xanh Thái Nguyên 500g
Trà xanh Thái Nguyên 100g
Giá trà xanh Thái Nguyên
Trà Thái Nguyên giá
Trà xanh Thái Nguyên 200g
Tác dụng của trà xanh Thái Nguyên
Trà Thái Nguyên cao cấp
trà bắc thái nguyên (16)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét