Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Mỗi lần bạn pha bột trà xanh uống 250ml nước sữa trà xanh

Bột trà xanh sử dụng hàng ngày
👉Phần lớn các cô gái đều biết đến khả năng giảm cân thần thánh của sữa trà xanh nhưng không phải ai cũng biết pha sữa theo tỉ lệ vàng để thúc đẩy quá trình này diễn ra thuận lợi hơn. Theo các chuyên gia, tỉ lệ vàng để pha sữa và bột trà xanh cho cô nàng mũm mĩm muốn giảm cân nhanh chóng là 1:2, tức là cứ 1 lít sữa tương đương với 2 thìa bột trà xanh.
💪Áp dụng công thức này, bạn có thể giảm tới 5kg mỗi tuần là điều không quá khó khăn. Đây được các chị em đánh giá là một trong những công thức giảm cân an toàn, lý tưởng mà không hề tốn kém một chút nào.
‼️Chuẩn bị:
- 1,5 lít sữa ít béo
- 3 thìa bột trà xanh
- Dụng cụ hỗ trợ: Nồi, thìa, rây lọc,…
‼️Cách làm:
- Đổ sữa vào nồi và đặt lên bếp đun sôi lên. Sau đó, tắt bếp và để sữa nguội dần.
- Cho tiếp bột trà xanh đã chuẩn bị vào nồi, khuấy đều tay lên rồi đợi đến khi nào hỗn hợp nguội hẳn thì dùng rây lọc lọc lấy phần nước, bỏ cặn đi.
- Để trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.
‼️Cách sử dụng: Mỗi lần bạn pha bột trà xanh uống 250ml nước sữa trà xanh, cứ 2 tiếng uống 1 lần, có thể thay thế nước lọc hoặc uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói. Uống liên tục như vậy trong 1 ngày, cân nặng của bạn cũng có thể thay đổi đáng kể đấy. Nhờ các chất catechin bên trong trà xanh giúp chuyển hóa và giảm nồng độ chất béo hiệu quả.
🆘Lưu ý:
- Người tiểu đường, huyết áp hoặc dị ứng trà xanh không nên áp dụng công thức này.
- Kết hợp vận động, chế độ ăn uống lành mạnh,… để thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả
📮INBOX shop ngay để mua hàng ONLINE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét