Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn cho bột trà xanh,

Bột trà xanh Thái Nguyên có những tác dụng gì?

Bột trà xanh không chỉ có thành phần giàu chất chống ô xy hóa mà còn chứa chứa vitamin B, C, acid tannin và hàng loạt khoáng chất thiết yếu khác rất hữu ích cho da, giúp đánh bay mụn, sạm, nám, mang đến làn da tươi trẻ.
 
bột trà xanh (26)
Và trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các cách làm đẹp hiệu quả bằng bột trà xanh. Hãy cùng tìm hiểu và tích lũy thêm kiến thức cho mình cũng như tận dụng lúc cần thiết bạn nhé!
Acid tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da, giảm sưng đỏ và loại trừ vi khuẩn. Bên cạnh đó, trong bột trà xanh Thái Nguyên cũng chứa các chất chống ô xy hóa cực mạnh, giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Thế nên, bột trà xanh thực sự là “kẻ thù” của các loại mụn như trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám…
Nguyên liệu:
- 2 thìa bột trà xanh
- 2 thìa nước cà chua
- 1 thìa sữa chua
 
bột trà xanh (21)
Cách làm: Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn cho bột trà xanh, cà chua và sữa chua không đường trong 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy đều lên cho các nguyên liệu hòa quyện lại hết cùng nhau. Tiếp đến, làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt rồi từ từ đắp mặt nạ lên da. Nằm yên thư giãn khoảng 20 phút và sau đó vệ sinh sạch sẽ lại.
Cứ 2 – 3 lần/tuần bạn thực hiện đắp rửa mặt bột trà xanh, những nốt mụn trên da dù cứng đầu đến mấy cũng từ từ giảm dần, đem lại vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét