Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Bức ảnh của chén trà xanh thái nguyên

Bột trà xanh - THỬ THÁCH "3 NGƯỜI - 1 CHÉN TRÀ"


Trong cuộc họp ngày 01/04/2020 giữa các cơ quan tổ chức quốc gia của giải vô địch Tea Masters Cup (Cuộc thi nghệ nhân Trà Thế giới), đã có sự tham gia của các đại diện từ Anh, Úc, Ý, Srilanka, Ấn Độ, Nga.
Trong đó, đại diện của Việt Nam chính là Hiệp hội CHè Việt Nam - đơn vị tổ chức chính thức của giải Tea Masters Cup tại Việt Nam từ năm 2015
Trong cuộc họp, các vấn đề và tình hình thị trường trà xanh thái nguyên - hiện tại của các quốc gia giữa dịch COVID-19 đã được chia sẻ để bàn ra hướng đi tiếp theo cho cuộc thi Tea Masters Cup vào năm 2020 - 2021.
Ngoài ra, một thử thách đã được phát động TOÀN CẦU để tôn vinh tất cả các thành phần của chuỗi giá trị sản xuất trà đã được ra đời.
Thử thách mang tên 3 NGƯỜI - 1 CHÉN TRÀ.

------------------------
THỬ THÁCH 3 NGƯỜI - 1 CHÉN TRÀ. #3PERSONOFACUP
Mỗi chén trà đều mang trong mình sự hiện hữu của 3 người. Người pha và thưởng thức, người bán trà và người sản xuất ra trà. Như vậy, từng chén trà đều là biểu tượng của sự đoàn kết của mọi thành phần, mọi cá nhân trong chuỗi giá trị ngành chè.
Hãy kể lại câu chuyện chén trà của bạn, và những người cùng chia sẻ chén trà đó cùng bạn cùng thử thách 3 NGỪOI - 1 CHÉN TRÀ
Để tham gia thử thách, bạn cần công khai đăng trên trang cá nhân của mình (FACEBOOK hoặc INSTAGRAM) 1 bài đăng bao gồm: 4 bức ảnh như sau:
1. Bức ảnh của chén trà xanh thái nguyên -
2. Ảnh Người pha hoặc uống chén trà đó (Và ghi chú #idrinktea #tôiuốngtrà )
3. Ảnh người bán sản phẩm trà đó ( và ghi chú #iselltea #tôibántrà #ipromotetea)
4. Ảnh người sản xuất ra sản phẩm trà đó (và ghi chú #imaketea #tôisảnxuấtchè)
Nếu có thể, hãy kể thêm tên đầy đủ của loại trà, công ty trà, nhãn hiệu và một câu chuyện ngắn liên quan.
Đừng quên hashtag để chúng tôi và tất cả ngươì yêu trà , người mua trà, người bán trà, trên thế giới có thể nhìn thấy và đọc về bài đăng của bạn bằng cách copy dòng sau đây :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét