Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

✅Trà Xanh Thái Nguyên là loại chè quý luôn tận tâm phục vụ khách hàng

Tại sao Trà Xanh Thái Nguyên là loại chè quý và đắt nhất

Sức khỏe là vốn quý của chúng ta, hãy quan tâm và chăm sóc sức khỏe từng ngày từng giờ. Và Hãy Bỏ Ra Vài Trăm Ngang để tăng cường sức khỏe Thay Vì bỏ ra HÀNG TRĂM TRIỆU chữa trị để có sức khỏe, cái nào sẽ đáng giá hơn đây ?
bột trà xanh (14)
Với tác dụng Trà Xanh Thái Nguyên là loại chè quý GIỮ GÌN, NGĂN NGỪA VÀ NÂNG CAO, lá trà xanh luôn là lựa chọn cực kỳ đúng đắn để đảm bảo sức khỏe của bạn.
---------------
1️⃣.Giảm Nguy cơ Ung Thư
Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây ung thư, chúng hiệu lực hơn nhiều so với vitamin C và vitamin E, có thể giúp bảo vệ các tế bào không bị phá hủy bởi bệnh ung thư.

2️⃣.Ngăn Ngừa Bệnh Tim Mạnh
Trà xanh giúp giảm lượng cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ, ngăn ngừa tế bào bị phá hủy và tăng tốc quá trình phục hồi tế bào tim mạch.
3️⃣.Làm Chậm Quá Trình Lão Hóa
Trong trà xanh có chứa polyphenols, một chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa.
4️⃣.Giúp Giảm Cân Nặng
trà xanh có thể giúp đốt cháy mỡ và tăng cường khả năng trao đổi chất một cách tự nhiên, đốt cháy gần 70 calo mỗi ngày và ngăn chặn quá trình chuyển hóa glucose thành tế bào mỡ.
5️⃣.Giúp Hệ Xương Khỏe Mạnh
Chứa florua cao, trà xanh còn giúp hệ xương của bạn khỏe mạnh và giúp giảm nguy cơ viêm khớp dạng thấp.
6️⃣.Tăng Cường Trí Nhớ
Trà xanh còn giúp trí óc của bạn thông minh hơn, nhạy bén hơn, bảo vệ bộ não của bạn với sự hỗ trợ của các hợp chất hoạt tính sinh học và catechin (có tác dụng chống lại hoạt động của các gốc tự do) và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và Parkinson.
7️⃣.Duy Trì Mức Huyết áp
Trà xanh giúp kiềm chế angiotensin, một hormone gây ra sự co mạch và tăng huyết áp, tốt với người có huyết áp cao.
8️⃣.Giảm Rủi Ro Bệnh Tiểu Đường
Các chất polyphenols và polysaccharides có trong trà xanh giúp giữ cho lượng đường trong máu ở mức thấp, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
9️⃣.Tăng Cường Hệ Miễn Dịch
Trà xanh có chứa chất polyphenol và flavonoid, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, có khả năng chiến đấu chống lại chứng nhiễm trùng.
---------------
😮 Có rất nhiều tác dụng chỉ trong một chiếc lá mỏng manh, bạn còn chần chừ gì mà không mang theo một em trà xanh ở bên cạnh 😘😘
trC3A0bE1BAAFc281029
Trà Xanh Thái Nguyên là loại chè quý luôn tận tâm phục vụ khách hàng, cam kết UY TÍN và CHẤT LƯỢNG hàng đầu với tiêu chí "Sức khỏe của bạn là sứ mệnh của chúng tôi.
Tại sao Trà Đinh Tân Cương Thái Nguyên là loại chè quý và đắt nhất
🔐🔐Bởi giá trị hương vị, cách thu hoạch, cách sao và tới cả cách thưởng thức cũng sẽ khác các loại trà khác
🔐🔐Bởi đây là loại chè thường được dùng như món quà quý để biếu và sử dụng trong những dịp cực kỳ quan trọng.
👉👉Là loại chè quý nên ngay cả chúng tôi, những người làm ra trà đinh cũng chỉ dám thưởng thức những dịp thực sự đặc biệt hoặc để làm quà biếu cao cấp.
Khác với chè búp thường, để có được chè đinh đúng chất lượng, sau khi chăm sóc đúng cách, khi thu hoạch chỉ hái những mầm chưa hé (giống như chiếc đinh nên gọi là chè đinh) và phải thu hoạch vào buổi sáng sớm khi trên lá chè còn dính sương để đạt được hương vị thơm ngon nhất.
🌱🌱🌱Chỉ những đọt trà non còn ngậm chặt sương sớm và được chọn lọc kỹ lưỡng chính là nguyên liệu làm nên loại siêu phẩm trà này. Phải cần đến 10kg nõn trà tươi mới cho ra được 1kg trà đinh khô, chính vì vậy, loại Trà Xanh Thái Nguyên là loại chè quý này sẽ cho ra
🍃🍃Hương vị vô cùng thơm ngon
🍵🍵Vị nước chát dịu và hậu ngọt sâu làm đắm say biết bao lòng người thưởng trà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét