Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Chúng tôi đã xây dựng Bảng giá trà Thái Nguyên để các bạn căn cứ vào đó và đặt mua sản phẩm

Trà Xanh Thái Nguyên, Trà Bắc cần tuyển Đại lý tại Hậu Giang

Các bạn đang cần tìm nhà cung cấp sản phẩm Trà Xanh Thái Nguyên, Trà Bắc, Các loại Trà Ngon, Trà Tân Cương tại địa bàn tỉnh Hậu Giang?

trà bắc thái nguyên (12)
Chúng tôi xin giới thiệu HTX Trà Xanh Thái Nguyên chuyên sản xuất và cung cấp các loại trà ngon, trà Tân Cương, Trà Xanh Thái Nguyên, trà bắc để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trên toàn quốc nói chung và tại tỉnh Hậu Giang nói riêng.
Với các loại sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng tại thị trường Hậu Giang, bạn vui lòng tham khảo các loại:

Hộp Trà Xanh Thái Nguyên có nhiều loại khác nhau

Trà xanh Thái Nguyên 500gr
Trà Xanh Thái Nguyên 200gr
Trà xanh Thái Nguyên 100gr

Giá Trà Xanh Thái Nguyên cũng có nhiều loại khác nhau

bo_gi_tr_bc
Trà Xanh Thái Nguyên có giá bán ra thị trường đặc biệt là các loại trà ngon, trà sạch, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên chính gốc sẽ đắt hơn các loại trà của các tỉnh khác vì chất lượng của trà Thái Nguyên không thể so sánh với các vùng khác.
Tác dụng của Trà Xanh Thái Nguyên như thế nào? Các bạn có thể tìm hiểu thêm ở các bài khác nhé.

Trà Thái Nguyên cao cấp là những loại trà được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap

tr_bc_1
Các bạn đã từng biết và cũng có thể đã sử dụng sản phẩm trà Thái Nguyên, tuy nhiên chưa chắc bạn đã có cơ hội để sử dụng các loại trà ngon, trà sạch, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên chính gốc, được trồng và thu hoạch bởi các giống chè ngon, chất lượng cao đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Các giống chè cành lai có chất lượng tốt nhất cho bạn kể cả về hương, sắc, vị, thần để bạn thưởng thức.
Nói đến trà bắc, không chỉ có riêng tỉnh Thái Nguyên mới trồng chè, mà các tỉnh lân cận cũng trồng rất nhiều như Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang…nhưng chất lượng các loại trà ngon, trà bắc rất khác nhau, đặc biệt ngon nhất và nổi tiếng nhất là trà Thái Nguyên được sản xuất tại vùng chè Tân Cương, các loại trà ngon đã được người tiêu dùng tôn vinh cho sản phẩm trà Tân Cương là “Đệ Nhất Danh Trà” khiến nhiều người đã uống là mê, đã uống là nghiện…
Bạn quan tâm đến các mức giá của các loại trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương?
tr_bc_10
Chúng tôi đã xây dựng Bảng giá trà Thái Nguyên để các bạn căn cứ vào đó và đặt mua sản phẩm, nếu bạn có nhu cầu Mua Sỉ hoặc Mua Lẻ đều được đáp ứng nhu cầu, thậm chí bạn muốn hợp tác làm Đại lý bán các loại trà ngon, trà bắc, trà xanh Thái Nguyên tại địa phương của bạn.
Điều kiện để được hợp tác làm Đại lý phân phối sản phẩm trà ngon, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên cho  đơn vị chúng tôi là gì?
Trước hết, nếu bạn là Đại lý mới, bạn chỉ cần nhập thử 5kg các loại trà về bán thử một thời gian, sau đó nếu phát triển tốt, bạn sẽ nhập tăng dần số lượng các loại san phẩm. Mỗi lần nhập sản phẩm từ 5kg/1 đơn hàng trở lên, bạn sẽ được nhập với giá xuất xưởng cho Đại lý, bạn tự định giá bán sản phẩm ra thị trường để bạn có mức hoa hồng phù hợp (không nên bán giá cao quá) thì bạn sẽ dễ bán hơn và cơ hội mở rộng thị trường sẽ tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét