Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Bột trà xanh chất lượng cao của HTX Trà Xanh Thái Nguyên

Bột trà xanh Thái Nguyên đắp mặt nạ rất tuyệt vời

Bột đắp mặt Trà Xanh nguyên chất .
Giá bán: 95k/ lọ
Mua 2 lọ tặng bộ bát trộn trị giá 35k
Khối lượng : 100g
bột trà xanh (26)
Bột trà xanh mang lại giải pháp chăm sóc da hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ chứa trà tươi giàu các chất oxy hóa có tác dụng làm sạch, thông thoáng các lỗ chân lông lột các tế bào chết. Giúp ngăn ngừa các loại mụn trên da mặt. Ngoài ra, trà xanh có tác dụng tái tạo và nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên.
Hướng dẫn sử dụng: Đầu tiên bạn lấy từ 5 đến 10 muỗng cà phê Bột Trà Xanh hòa với 1 lượng lượng vừa đủ nước cất hoặc nước đun sôi để nguội. Để tạo thành một hỗn hợp sệt, dẻo quánh. Dùng tay hoặc cọ đắp hỗn hợp trên lên toàn bộ da mặt thành một lớp mặt nạ. Sau đó, bạn để nguyên 15 đến 30 phút rồi bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Sử dụng liên tục trong 2 tuần đến 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rỏ rệt của sản phẩm.
Mặt nạ trắng da
Trộn đều 1 thìa cà phê bột trà xanh và 3 thìa sữa chua không đường thành hỗn hợp dạng sệt. Rửa mặt thật sạch sau đó đắp lên mặt khoảng 15 - 30 phút rồi rửa sạch bằng nước. Chú ý nên dùng sữa chua lạnh để se khít lỗ chân lông và căng da mặt.
Công dụng: Giúp da căng mịn và trắng sáng hơn, thấy rõ hiệu quả nếu đắp mặt nạ này thường xuyên.
 Mặt nạ bột trà xanh và chanh
Trộn 2 thìa bột trà xanh nguyên chất với 2 thìa nước cốt chanh, đánh đều hỗn hợp. Kiên trì đắp mặt nạ này 2 lần/1 tuần sẽ làm giảm vết thâm do mụn để lại, cho bạn làn da tươi tắn, tràn đầy sức sống.
 Làm nước hoa hồng
Cho 50 gram bột trà xanh vào 200ml nước ấm lắc đều, sau đó cho tiếp 300ml rượu nếp nguyên chất. Đổ hỗn hợp vào chai sạch, đậy kín nắp rồi để tủ lạnh. Sau 2 ngày có thể đem ra sử dụng. Khi dùng thì đổ lượng vừa đủ ra bông gòn và thoa nhẹ lên mặt. Sử dụng 2 lần/ ngày, sau đó không rửa lại với nước.
Tác dụng: loại bỏ lớp bụi bẩn cuối cùng còn lưu trên da, se lỗ chân lông giúp da săn hơn và cân bằng độ PH của da.
bột trà xanh (12)
Bột trà xanh chất lượng cao của HTX Trà Xanh Thái Nguyên
 Đá lạnh trà xanh tác dụng trị thâm quẩng mắt
Trộn 1/4 thìa bột trà xanh thái nguyên vào 1/2 cốc nước ấm. Khuấy đều cho trà xanh tan hết rồi đựng nước trà vào khay đá, cất vào tủ lạnh ngăn đông. Dùng những viên đá trà xanh đó chà nhẹ lên vùng dưới mắt, nơi xuất hiện quầng thâm trong khoảng 5 - 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt lại, chắc hẳn bạn sẽ cực kì thư giãn, thoải mái với đôi mắt không còn mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét