Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Cách dùng Trà Lài hay Trà Hương Lài

Trà Lài hay Trà Hương Lài giúp giảm cân, kích thích tình dục thật tuyệt vời

 Caythuoc.Org  3 Nămtrước  Không Có Phn Hi

Trà Lài hay Trà Hương Lài với những tác dụng quý đối với sức khỏe, ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về 5 công dụng đặc biệt của Trà Lài hay Trà Hương Lài và cách dùng Trà Lài hay Trà Hương Lài làm thuốc hiệu quả nhất.
Cây Trà Lài hay Trà Hương Lài là một trong những loài cây rất thân thuộc với người dân Việt Nam. Vì cây nhài có hoa đẹp, mùi thơm dịu nên ngày trước hầu hết mỗi một gia đình đều có trồng một cây Trà Lài hay Trà Hương Lài trong nhà vừa để làm cảnh, lại vừa dùng làm trà uống hàng ngày.
Những cây Trà Lài hay Trà Hương Lài nhỏ nhắn xinh xắn cũng là một kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ của tôi và biết bao người. Trà Lài hay Trà Hương Lài rất đẹp, cái đẹp giản dị, mùi thơm dịu dàng, đáng yêu đến lạ thường.
Không chỉ đơn thuần là một loài hoa trà, ngày nay Khoa học đã phát hiện ra rằng cây Trà Lài hay Trà Hương Lài còn là một cây thuốc nam có tác dụng điều trị nhiều chứng bệnh, rất tốt cho sức khỏe.
Cây Trà Lài hay Trà Hương Lài
Mục lục  hin 

Video công dụng của cây nhài

Những tác dụng chính của Trà Lài hay Trà Hương Lài

Theo kinh nghiệm dân gian cánh Trà Lài hay Trà Hương Lài có những tác dụng sau:
§  Giải độc mát gan, thanh nhiệt cơ thể
§  Giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo
§  Ổn định huyết áp
§  Tốt cho hệ tim mạch

Cách dùng Trà Lài hay Trà Hương Lài

Dùng độc vị: Lấy 10 gam hoa tươi (Hoặc 5g khô) hãm với 350ml nước sôi uống trong ngày. Cách dùng đơn giản như pha trà khô, các bạn nhớ tráng qua 1 lần bằng nước sôi trà sẽ thơm ngon hơn.
Dùng kết hợp với các loại trà khác
Trà Lài hay Trà Hương Lài khô 5g, trà khô Thái Nguyên 10g, pha uống hàng ngày. Dùng hiệu quả nhất là vào buổi sáng để tinh thần sảng khoái hơn.
Lưu ý: nên làm động tác cháng trà để mùi vị trà được thơm ngon hơn.
Với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe trong điều trị và phòng ngừa các chứng bệnh. Có thể kết luận rằng Trà Lài hay Trà Hương Lài là một trong những thảo dược mà chúng ta nên ưu tiên sử dụng hàng ngày.

Mua Trà Lài hay Trà Hương Lài khô ở đâu, địa chỉ bán Trà Lài hay Trà Hương Lài uy tín ?

Trà Lài hay Trà Hương Lài được trồng nhiều ở các tỉnh miền Bắc, là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Hiện nay trung tâm cây thuốc quý Hòa Bình đang thu hái chế biến và bán hoa ngày ở dạng khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét