Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

HTX Trà Xanh Thái Nguyên để phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng trên toàn quốc.

Giới thiệu trà Tân Cương Thái Nguyên được sản xuất tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên


Các loại Trà Ngon, Trà Bắc cần tuyển Đại lý cấp 1 tại Bình Thuận

Bạn đang cần tìm đối tác sản xuất Trà Ngon, Trà Bắc để hợp tác làm Đại lý  tại địa phương Bình Thuận của bạn? Trà Ngon, Trà Bắc vốn đã nổi tiếng và được mọi người trên toàn quốc biết đến và sử dụng từ nhiều năm qua, nhưng với ban thì bạn đã tìm hiểu về các loại trà ngon này chưa?
Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu, HTX Trà Xanh Thái Nguyên là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên do đơn vị chúng tôi trực tiếp sản xuất từ khâu: Trồng chè, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, đóng gói và phân phối các loại trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương, trà xanh Thái Nguyên trực tiếp đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc.
Tự hào với các sản phẩm trà ngon được sản xuất tại vùng chè Tân Cương chính gốc, chúng tôi mong muốn được hợp tác phân phối tất cả các sản phẩm trà ngon đến toàn thể quý khách hàng trên toàn quốc nói chung và địa bàn tỉnh Bình Thuận nói riêng
Các dòng sản phẩm trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương do đơn vị chúng tôi sản xuất có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ trà ngon, trà cao cấp đến các sản phẩm bình dân, các sản phẩm trà sen, trà lài, trà cám…đều được sản xuất và chế biến tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên để phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng trên toàn quốc.
Các sản phẩm trà ngon, trà bắc, trà Tân Cương cũng được HTX Trà Xanh Thái Nguyên nghiên cứu và định giá bán ra thị trường trên toàn quốc, bên cạnh đó cũng gợi ý giá bán lẻ ra thị trường để Đại lý có thể căn cứ vào đó và bán, cũng có thể Đại lý tự định giá bán đảm bảo vẫn bán được các loại trà ngon, trà bắc, trà xanh Thái Nguyên trên thị trường.
Các sản phẩm đều đủ điều kiện để xâm nhập vào các siêu thị do tất cả các loại trà ngon, trà bắc của HTX Trà Xanh Thái Nguyên đều được quy hoạch theo Mã số, mã vạch, ATVSTP đầy đủ. Nếu Đại lý có thêm kênh phân phối tại các cửa hàng, siêu thị thì đây là sản phẩm hoàn toàn đáp ứng các điều kiện nên bạn có thể yên tâm và triển khai.
Với các Đại lý mới hợp tác với HTX Trà Xanh Thái Nguyên, bạn chỉ cần nhập mỗi đơn hàng tối thiểu 5kg trở lên, bạn sẽ được nhập hàng giá xuất xưởng cho Đại lý và được miễn cước vận chuyển hàng đến tận địa chỉ của bạn. Hoa hồng Đại lý trà ngon, trà bắc, trà xanh Thái Nguyên bạn tự quyết định, cao hay thấp là tùy thuộc vào việc bạn tự định giá bán ra thị trường.
Rất mong được sự quan tâm và hợp tác của bạn để chúng ta cùng bắt tay phân phối sản phẩm trà ngon, trà bắc, trà xanh Thái Nguyên ra thị trường tỉnh Bình Thuận của bạn.
Trân trọng cảm ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét