Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Trà Thái Nguyên Yamasantea thu hút người thưởng trà không phải bởi cái vị đắng ngắt

CÁCH PHA TRÀ THÁI NGUYÊN HOA ĐẬU BIẾC CỰC ĐƠN GIẢN! 

[Thời gian đọc: 15 giây]

🎋 Sở hữu màu sắc lạ và vô cùng đẹp mắt, hoa đậu biếc không chỉ được dùng trong việc chế tạo phẩm màu tự nhiên mà còn được sấy khô làm trà Thái Nguyên thảo mộc.☘️


Hôm nay, Hiên Cúc Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách pha trà hoa đậu biếc nhé.
🔰Chuẩn bị:
- 5gr hoa đậu biếc khô (khoảng 10 -13 bông)
- 1 quả chanh tươi
- Mật ong
- Một chút muối tinh
- Đá lạnh
- Cốc hoặc bình thủy tinh
🔷Cách làm:
* B1: Dùng nước nóng (<90 độ) ủ hoa 15-20 giây rồi bỏ nước tráng hoa đi.
* B2: Dùng khoảng 250 - 300ml nước sôi, cho hoa đậu biếc vào, khuấy đều rồi ủ hoa trong 5 phút cho đến khi có thứ nước màu xanh đậm.
* B3: Bạn lọc nước ra một bình riêng và bỏ xác hoa đi.
* B4: Vắt 1 quả chanh lấy nước cốt. Thêm 1 chút muối tinh và 2 thìa mật ong vào cùng với 100ml nước và khuấy đều, rồi thêm đá cho mát lạnh.
* B5: Đổ nước trà hoa đậu biếc vào bình chứa hỗn hợp chanh, muối, mật ong. Khuấy đều và thưởng thức. 
☕️
🌿Tips: Đừng quên chanh nhé các bạn, vì đây chính là chất xúc tác để màu xanh hoa đậu biếc chuyển sang màu tim tím huyền bí kia đấy!

Trà Thái Nguyên Gạo Lứt YAMASANTEA:

Thành phần: Trà Thái Nguyên + Gạo lứt
Yamasantea thiết kế 1 set trà bao gồm 1 hộp giấy cao cấp bên trong chứa 2 hộp thiếc được thiết kế tinh xảo, một combo lên đến 60 túi nhúng kim tự tháp Nhật Bản, mỗi hộp thiếc bao gồm 30 túi nhúng kim tự tháp làm từ bột bắp thân thiện môi trường.. Thích hợp cho làm quà giá trị cho các ngày lễ tết. Rất tinh tế và đẳng cấp!
Trà Thái Nguyên được làm từ 100% lá non và búp của cây chè Oolong.
Trà Thái Nguyên của Yamasantea được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản. Đó là một quá trình nghiêm ngặt từ chọn giống, trồng, chăm sóc, phân bón hữu cơ. Trà Thái Nguyên được qua quy trình xử lý khép kín từ thu hoạch sơ chế cho đến quá trình lên men, sấy khô. Trà thành phẩm có màu đen đặc trưng, khi hãm trà có màu hồng ngọc nên thường gọi là Trà Thái Nguyên. Hương vị thơm nhẹ, ít chát phù hợp với đa số khẩu vị của người Việt Nam.
Giống trà Oolong dùng để làm Trà Thái Nguyên được nhập khẩu từ Đài Loan và được trồng từ năm 1990 tại vùng đất Bảo Lộc danh tiếng về trà. Một năm chỉ trải qua 6 lần thu hoạch. Phân bón: sử dụng hoàn toàn 100% phân vi sinh hữu cơ
Trà Sencha Oolong, Trà Thái Nguyên Gạo Lứt và Oolong Tứ Quý đều được chế biến từ công nghệ Nhật Bản trên nền tảng nguyên chính là cây trà Oolong, giúp giữ lại các dưỡng chất quý giá của lá trà tươi, bảo vệ sức khỏe con người.
Với hàm lượng Tanin (độ chát) vừa đủ <15%, Trà Thái Nguyên Yamasantea thu hút người thưởng trà không phải bởi cái vị đắng ngắt mà bởi cái hương vị nhẹ nhàng thanh thoát, vị ít chát và hậu ngọt vừa phải, thoảng hương thơm, khiến cho ai mới nhấp môi cũng sẽ còn nhớ mãi.
TràThái Nguyên gạo lứt một trong những loại trà đã quá quen thuộc với người Nhật Bản, được đông đảo mọi người công nhận là một thức uống vừa thơm ngon vừa có tác dụng thần kỳ cho sức khỏe như mát gan, giải độc, thanh lọc cơ thể, đẹp da, tốt cho tiêu hóa. Trà Thái Nguyên gạo lứt Yamasantea có thể làm giảm lượng đường và cholesterol trong máu, đồng thời bổ sung thêm những khoáng chất như Magnesium, Manganese, ZinC giúp bảo vệ hệ tim mạch.
Trà Thái Nguyên gạo lứt Yamasantea giúp loại trừ những chất thừa thãi tích tụ trong cơ thể do chế độ ăn uống nhiều đạm và mỡ động vật. Giúp cho cơ thể cân đối, giữ gìn vóc dáng và đầy đủ năng lượng để cơ thể hoạt động trong môi trường hối hả, áp lực.
Gạo lứt được dùng là chủng gạo truyền thống thuần chủng có gene 50 năm (chỉ riêng 1 vùng có) được trồng bằng phân bón hữu cơ. Với vị thơm thanh nhã dịu dàng nhưng lại có cái ấm áp của gạo lứt, Trà Thái Nguyên Gạo Lứt được xem là dòng trà MỎNG VỊ nhất, cần đủ sự tĩnh lặng để thưởng thức. Một màu nước trong veo và vàng ánh như màu hoa nắng chiều óng ả.
Trà Thái Nguyên gạo lứt Yamasantea giúp bạn vui khỏe mỗi ngày!
Hãy để Trà Thái Nguyên gạo lứt Yamasantea góp phần chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét