Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Giá Chè Thái Nguyên nên mua ở vùng nào nối tiếng về chất lượng?

Chọn mua chè Thái Nguyên ngon nhất, rẻ nhất như thế nào?


 Thái Nguyên - Nơi có nhiều vùng giá chè thái nguyên nối tiếng với chất lượng đã được khẳng định tại Việt Nam và trên thế giới. 

Đặc biệt, trà Thái Nguyên còn được bảo hộ thương hiệu tại Mỹ, các sản phẩm trà Thái Nguyên sẽ được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến, sử dụng. Ngày nay, hầu hết các sản phẩm trà Thái Nguyên đều được sản xuất theo tiêu chuẩn trà sạch và an toàn VietGap, chất lượng đảm bảo tốt nhất và được đông đảo quý khách hàng trên toàn quốc nói chung và thế giới nói riêng rất ủng hộ và sử dụng. Trà Thái Nguyên chất lượng cao sẽ được bán với mức giá bao nhiêu? Nhiều người đang rất băn khoăn và không biết mua ở mức giá nào mới ngon và đảm bảo chất lượng. Đúng vậy, trà Thái Nguyên có nhiều loại, nhiều mức giá khác nhau và chúng tôi tư vấn cho bạn nên mua các sản phẩm trà ngon có mức giá từ 300.000đ đến 1.000.000đ là loại trà có mức giá vừa phải với mọi người và chất lượng đảm bảo tốt nhất, ngon nhất. Giá Chè Thái Nguyên nên mua ở vùng nào nối tiếng về chất lượng? Câu hỏi này, chắc hẳn sẽ phải có đáp án trả lời đúng nhất là vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên, quý khách đến xã Tân Cương nhưng chưa chắc đã mua được những sản phẩm tốt nhất nếu chưa có kinh nghiệm hoặc không được tư vấn cụ thể. Trà Thái Nguyên ngon nhất, đảm bảo chất lượng nhất là trà Tân Cương Thái Nguyên, các sản phẩm trà ngon đều có mức giá từ 300.000đ trở lên và tất nhiên là được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Ở vùng chè Tân Cương Thái Nguyên, người chế biến các sản phẩm trà thường phân loại sản phẩm ra nhiều mức khác nhau và tên gọi từng sản phẩm cũng khác nhau như: Trà Tân Cương Đinh Ngọc, Trà Tân Cương Nõn Tôm, Trà Tân Cương Đặc Biệt, Trà Tân Cương Thượng Hạng, Trà Tân Cương Hảo Hạng, Trà Tân Cương Bình Dân. Tương ứng với mỗi sản phẩm trà Tân cương Thái Nguyên như trên, giá cả của từng loại sản phẩm cũng tương xứng và chất lượng đi đôi với giá cả, vậy nên quý khách có thể mua sản phẩm ở các mức giá khác nhau sẽ có chất lượng khác nhau và mức độ ngon cũng khác nhau. Từ nhiều năm qua, người dùng sản phẩm với giá chè Thái Nguyên cũng có nhiều lựa chọn, đại đa số các khách hàng từ bình dân đến người có thu nhập trung bình và thu nhập cao đều có thể lựa chọn những sản phẩm trà Thái Nguyên, đặc biệt là trà Tân Cương Thái Nguyên cao cấp do những sản phẩm này có giá trị và an toàn hơn cho người tiêu dùng.
Bột trà xanh Mẫu Hậu 200gr
0 VND

Bột Trà xanh Thái Nguyên ĐB 100gr
0 VND

Bột trà xanh Nữ Hoàng 200gr
0 VND

Bột trà xanh Nữ Hoàng 500gr
0 VND

Bột trà Thái Nguyên Quý Bà 500gr
0 VND

Hộp Bảo Ngọc Trà - Tân Cương Thái Nguyên 200gr
190.000 VND

Trà Tân Cương Tôm Nõn (TC2)
0 VND





Trà Tân Cương Hảo Hạng (TC5)

Giá: 0 VND
-+Mua hàng

Trà Tân Cương Thái Nguyên, quy cách đóng gói 100gr, 200gr, 500gr
Mẫu mã bao bì: Được thiết kế riêng cho từng loại sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên, từ loại giá thấp nhất đến mức giá cao nhất.

Các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên nói chung và trà Thái Nguyên nói riêng khi bán ra thị trường trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, thường thì các sản phẩm được đóng gói 100gr, 200gr và 500gr để tiện cho việc sử dụng, bảo quản, bầy bán trên các giá kệ được đảm bảo chất lượng. Nhưng bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua bán sản phẩm trà Thái Nguyên theo cách truyền thống là trà rời đóng túi nilon hoặc mua đến đâu, dùng đến đó.
Trà Thái Nguyên đã được đóng túi 100gr, 200gr, 500gr là các sản phẩm thuận tiện, bảo quản được lâu hơn, túi đẹp và lịch sự dùng để làm quà biếu vào các dịp lễ, tết hoặc bầy bán trong các cửa hàng, siêu thị đảm bảo bắt mắt người tiêu dùng.
Trà Thái Nguyên nổi tiếng thơm ngon và không thể thiếu đối với các gia đình ở mọi miền trên đất nước Việt Nam, nhưng cũng có sự phân biệt giữa khách hàng Miền Bắc, khách hàng Miền Nam. Thông thường, các khách hàng Miền Bắc, do thời tiết có 4 mùa nên họ dùng sản phẩm trà cũng có sự thay đổi nhiều theo mùa và theo thói quen, còn các khách hàng Miền Nam, thời tiết nắng nóng và việc tiêu dùng cũng có nhiều hạn chế do khách hàng thường có thói quen sử dụng trà đá…
Trà Thái Nguyên từ nhiều năm nay đã nổi tiếng với các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc, được sản xuất và chế biến ngay tại mảnh đất Tân Cương được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu, thổ nhưỡng, đất đai, nguồn nước tưới đảm bảo chất lượng đã tạo điều kiện để cây chè Tân Cương Thái Nguyên phát triển không ngừng, cho chất lượng đảm bảo hoàn hảo. Trà Tân Cương Thái Nguyên ngon ngoài các điều kiện như trên còn có điều kiện về con người và công nghệ…đã tham gia vào các quá trình sản xuất, thu hái và bảo quản sản phẩm

Sản phẩm Trà Thái Nguyên được sản xuất tại vùng chè Tân Cương Thái Nguyên chính gốc, là sản phẩm được người tiêu dùng trên cả nước biết đến và sử dụng từ nhiều năm qua, quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng cao do HTX Trà Xanh Thái Nguyên sản xuất xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn sử dụng sản phẩm chính gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét