Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Trà Tân Cương Thái Nguyên ngon ngoài các điều kiện như trên còn có điều kiện về con người và công nghệ…

Trà Tân Cương Thái Nguyên, quy cách đóng gói 100gr, 200gr, 500gr


Mẫu mã bao bì: Được thiết kế riêng cho từng loại sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên, từ loại giá thấp nhất đến mức giá cao nhất.


Các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên nói chung và trà Thái Nguyên nói riêng khi bán ra thị trường trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, thường thì các sản phẩm được đóng gói 100gr, 200gr và 500gr để tiện cho việc sử dụng, bảo quản, bầy bán trên các giá kệ được đảm bảo chất lượng. Nhưng bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua bán sản phẩm trà Thái Nguyên theo cách truyền thống là trà rời đóng túi nilon hoặc mua đến đâu, dùng đến đó.
Trà Thái Nguyên đã được đóng túi 100gr, 200gr, 500gr là các sản phẩm thuận tiện, bảo quản được lâu hơn, túi đẹp và lịch sự dùng để làm quà biếu vào các dịp lễ, tết hoặc bầy bán trong các cửa hàng, siêu thị đảm bảo bắt mắt người tiêu dùng.


Trà Thái Nguyên nổi tiếng thơm ngon và không thể thiếu đối với các gia đình ở mọi miền trên đất nước Việt Nam, nhưng cũng có sự phân biệt giữa khách hàng Miền Bắc, khách hàng Miền Nam. Thông thường, các khách hàng Miền Bắc, do thời tiết có 4 mùa nên họ dùng sản phẩm trà cũng có sự thay đổi nhiều theo mùa và theo thói quen, còn các khách hàng Miền Nam, thời tiết nắng nóng và việc tiêu dùng cũng có nhiều hạn chế do khách hàng thường có thói quen sử dụng trà đá…
Trà Thái Nguyên từ nhiều năm nay đã nổi tiếng với các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc, được sản xuất và chế biến ngay tại mảnh đất Tân Cương được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu, thổ nhưỡng, đất đai, nguồn nước tưới đảm bảo chất lượng đã tạo điều kiện để cây chè Tân Cương Thái Nguyên phát triển không ngừng, cho chất lượng đảm bảo hoàn hảo. Trà Tân Cương Thái Nguyên ngon ngoài các điều kiện như trên còn có điều kiện về con người và công nghệ…đã tham gia vào các quá trình sản xuất, thu hái và bảo quản sản phẩm



Sản phẩm Trà Thái Nguyên được sản xuất tại vùng chè Tân Cương Thái Nguyên chính gốc, là sản phẩm được người tiêu dùng trên cả nước biết đến và sử dụng từ nhiều năm qua, quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng cao do HTX Trà Xanh Thái Nguyên sản xuất xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn sử dụng sản phẩm chính gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét