Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi


Trà Thái Nguyên và Trà Xanh Thái Nguyên là gì?

Trà Thái Nguyên Thái Nguyên là loại Trà Thái Nguyên xanh đặc sản của Thái Nguyên; một tỉnh thuộc vùng trung du ở phía Bắc nước ta. Trà Thái Nguyên xanh là một trong 6 loại Trà Thái Nguyên cơ bản được làm từ cây Trà Thái Nguyên (Camellia sinensis). Chỉ riêng Trà Thái Nguyên xanh là không được lên men; nên loại Trà Thái Nguyên này giữ gần như hoàn toàn các thành phần hoá học của lá Trà Thái Nguyên tươi. Ở Việt Nam thì đặc sản thường gắn liền với tên địa danh. Và do Thái Nguyên nổi tiếng nhất về Trà Thái Nguyên ngon. Thế nên cái tên Trà Thái Nguyên Thái Nguyên hay chè Thái Nguyên trở nên phổ biến là vì lý do này. Và dân gian cũng có câu ‘Chè Thái, Gái Tuyên’ là vì vậy.
trà xanh, lục trà, trà thái nguyên, chè thái nguyên, chè xanh

Mua Trà Thái Nguyên Thái Nguyên 🛒

Bạn có thể mua các sản phẩm Trà Thái Nguyên xanh Thái Nguyên của chúng tôi ở các cửa hàng, chợ và siêu thị trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng trực tuyến qua các trang sau:
(nhấp vào tên trang để truy cập)
Bạn cần mua Trà Thái Nguyên thái nguyên giá sỉ để về kinh doanh lại. Hoặc muốn trở thành đại lý/ nhà phân phối cho thương thiệu của chúng tôi. Thì hãy vui lòng vui lòng tham khảo thông tin ở trang sau:
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua: 0888 5055 88 hoặc 0916 423 152
Chúng tôi là gia đình có truyền thống 3 đời làm Trà Thái Nguyên tại Thái Nguyên. Mọi sản phẩm Trà Thái Nguyên của chúng tôi đều được trồng, chế biến và đóng gói hoàn toàn bằng tay. Quy trình thủ công mặc dù có năng suất thấp. Nhưng giúp đảm bảo vườn Trà Thái Nguyên phát triển tự nhiên và ổn định. Trà Thái Nguyên thành phẩm có hương vị đúng với truyền thống nhất.
trà thái nguyên, vườn trà, hái trà, thu hoạch tràCông nhân đang thu hái Trà Thái Nguyên hoàn toàn bằng tay. Khác với những nông trường Trà Thái Nguyên lớn, chúng tôi không sử dụng máy móc trong việc thu hái mà dùng hoàn toàn sức người. Việc này giúp vườn Trà Thái Nguyên khôg bị tổn thương và phát triển một cách tự nhiên nhất.
Trà Thái Nguyên: tìm hiểu và mua trà ngon chính gốc tận vườn 1
Thu hái Trà Thái Nguyên bằng tay.
Trà Thái Nguyên: tìm hiểu và mua trà ngon chính gốc tận vườn 2
Xao Trà Thái Nguyên thủ công bằng tay.
trà thái nguyên, trà xanh
Trà Thái Nguyên thành phẩm 100% tự nhiên. Không phụ gia và chất bảo quản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét